Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Vì sao đồ pijama lụa lại được ưa chuộng hơn các chất liệu sau

Thông tin mua bán
Mã tin
V375912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

nhà hoặc đi làm thì người phụ nữ vần cần phải chình chu và có những độ đồ hợp thời trang để có thể tôn lên vẻ đẹp cũng như tạo thiện cảm đối với mọi người. Pijama lụa cao cấp đó là trang phục đang được mọi người lựa chọn nhiều nhất bằng vẻ thoải mái cũng như mẫu mã ngày càng được cải thiện để thích hợp với cuộc sống ngày nay.

Đồ pijama thường dùng những chất liệu vải nào?

Hiện naynhiều loại vải tạo nên những bộ trang phục pijama đặc biệt. Tùy vào từng chủng loại và nhu cầu của khách hàng về sản phẩm sẽ được chọn lựa các chất liệu may sao cho phù hợp nhất. Khi chất kiệu vải thích hợp sẽ tạo nên sản phẩm đẹp và có tính thẩm mỹ cao.

- Pijama chất liệu cotton

“Nhất lụa nhì cotton” câu nói thật đúng. Chất cotton là chất liệu được dùng may trong đồ ngủ pijama. Loại vải này bây giờ được thích và ưa chuộng với ưu điểm như mát, thấm hút mồ hôi cực tốt và chúng tương đối phổ biến và có tính ứng dụng cao. Cotton có độ co giãn rất tốt nên tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Đặc biệt với các bộ trang phục ngủ thì cần sự thoải mái chính do vậy chúng đực lựa chọn mayrất nhiều.

- Vải lanh

Chất liệu tiếp theo được dùng để may đồ ngủ với ưu điểm vải lanh đó là mát và thấm mồ hôi tốt, vải có đặc điểm mỏng nhẹ và dễ ủi không có bị nhăn lúc mặc và đem lại sự bền bỉ. thường chất liệu vải lanh có độ bền vô cùng cao nên được áp dụng vào thời trang mặc tại nhà.

- Supplex

một chất liệu nhân tạo mang lại cho bạn tất cả mọi thứ bạn thích về bông, chúng giữ hình dạng của nó và khô nhanh hơn. Mặc bộ đồ pijama được thiết kế để giữ cho bạn mát mẻ và không ướt đẫm mồ hôi giúp bạn mặc nhà thoải mái nhất.

- Vải voan

Đặc điểm nhận biết của vải voan - một trong các mẫu vải đẹp là: Mềm, bay bổng và khá nhiều mẫu mã. Được coi như 1 chất liệu kinh điển để may váy mùa hè, nhà cung cấp cho ra rất nhiều hoạt tiết và mẫu mã vải voan để khách hàng thoải mái sử dụng. Đây cũng là một trong những mẫu vải đẹp bán đắt như tôm tươi.

Vì sao pijama lụa lại được khá nhiều người thíchlựa chọn

1.Chất liệu mềm mại

Lụa là chất liệu tự nhiên được sản xuất từ các sợi tơ tằm nên chúng có tính chất tự nhiên đó là mát, nhẹ và không dính da lúc cơ thể bạn tiết mồ hôi.

Loại vải này được dùng cho cả mùa hè mùa thu và mùa đông. Nếu mùa hè đem lại sự mát mẻ thì mùa đông có khả năng giữ ấm cho cơ thể.

Và chất liệu này tự nhiên phù hợp với mọi loại da ngay cả bà bầu cũng có thể chọn lựa chất liệu này.

2.Kiểu dáng đẹp, bắt mắt

Đồ ngủ lụa từ chất liệu cực tốt cho đến kiểu dáng đều mang lại nét đẹp trẻ trung và sang trọng, thích hợp với khá nhiều độ tuổi, tính phương pháp đem lại vẻ đẹp lý tưởng cho người mặc.

Đồ ngủ lụa pijama có rất nhiều kiểu dáng khác nhau bắt mắt lên form dáng cực chuẩn, màu sắc đẹp.

3.Không lo lỗi thời

Thời trang là xu hướng và luôn thay đổi. Mỗi ngày xu hướng thời trang đều thay đổi. Tuy nhiên thì đồ ngủ lụa pijama vẫn luôn luôn được chọn lọc hàng đầu không có lo bị lỗi mốt.

Lụa chỉ lỗi mốt về kiểu dáng các không có chất liệu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và ,lựa chọn sản phẩm này.

Bạn có thể mua đồ pijama tại đâu?

S’secret là top một các hãng thời trang mặc nhà cao cấp các hãng thời trang mặc nhà cao cấp, đa dạng mẫu mã và luôn bắt kịp xu hướng thị trường. Đa dạng chất liệu cao cấp từ lụa nhung, lụa, tơ đũi, cotton, kate,…

Chất lượng thì luôn đi đôi với giá tiền cả. S’secret vừa cho ra sản phẩm rất tốt vừa đảm bảo cho quý khách 1 mức giá bán hợp lý. do vậy bạn có thể tin tưởng để mua các sản phẩm S’secret.

Bạn có thể tham khảo thêm tại: ssecret.com.vn

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN SGC VIỆT NAM

Địa chỉ:Số 25 Đội Cấn ,P. Đội Cấn , Q. Ba Đình ,Tp. Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Tầng 12 ,Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Email: info@sgcvietnam.com
Hotline: (+84) 989096068

 



 

Tin đăng cùng chuyên mục