Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Túi xách du lịch MenZ - chất liệu khẳng định nhãn hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V082778
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2016
Hết hạn
14/09/2017
Xem :
517
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những mẫu túi xách du lịch nam mang phong cách đẳng cấp chính là một trong những sản phẩm được MenZ gửi gắm tới nam nhi. Từ 1 kiểu dáng lối thiết kế đầy chất bụi bặm, phong trần và hết sức bền đẹp với chất liệu da bò một trong số những món hàng không những thực hiện được tốt nhiệm vụ chứa đồ mà còn tạo nên lối cho bạn.

Đối với vật liệu của sản phẩm túi du lịch da bò đến từ thương hiệu MenZ đồ bền lên đến ở 5 năm, chắc chắn dày dặn luôn mua được một vẻ đẹp đậm tính cá tính làm cho bạn yên tâm mà sử dụng trên mỗi chặng đường trải nghiệm, khám phá của chính mình. Túi được làm đơn giản nhưng lại không phải đơn điệu nhờ những bộ phận nhỏ với bề mặt bên cạnh thường được để trống thì giờ đây các người thợ đã tạo nên túi du lịch nam đầy cuốn hút toàn bộ anh nhìn. Hơn nữa còn là vị trí hoàn hảo chứa đồ vật dụng những nhân trong chuyến đi mà không chỉ còn phải lo khi ngăn chính đã hết chỗ. Quả thật sự tinh tế và sáng suốt được khắc họa từ nhừng bộ phận nhỏ bé.

Xem thêm: >> http://menz.vn/t/tui-du-lich/

Đường chỉ may tinh tế và chắc rằng nổi bật với màu trắng hay dây đeo trên nền túi tạo vẻ chắc chắn, tạo ra lối cho người tiêu dùng túi. Thường những chiếc đến từ hệ thống MenZ đều có các màu túi đặc biệt như nâu, nâu đen, xám đậm tính nam giới khỏe khoắn mạnh mẽ.

Các chuyến đi của các bạn chắc rằng sẽ thú vị hơn đa số lúc có em túi du lịch này, chẳng còn ngại bị đồ đạc cồng kềnh cản trở. Với kích thước vừa đủ không quá rộng cũng không quá nhỏ nhưng mẫu mã bên trong lòng túi lại tương đối là logic đầy sáng suốt phân chia thành ngăn lớn nhỏ. Ngay cả miếng lót cách biệt lớp da và đồ bền trong tạo những ngăn nhỏ có khóa kéo dành cho bạn đựng đồ có giá trị khối lượng và kích thước bé. Một sản phẩm túi bình thường mà giờ đây trở nê vô cùng tiện lợi cực kỳ xứng đáng để cho các bạn mua cho riêng mình.

 

Ở phân khúc giá cũng tương ứng cho vật liệu cả sản phẩm, trong lĩnh vực có quá nhiều chiếc đến từ khá nhiều nhãn hiệu, nổi bật việc kém chất lượng lại những thương hiệu nổi danh thì chẳng có gì xa lạ đối với nhiều người. Vì vậy bạn hãy tìm đến những nhãn hàng có tiếng để giúp cho mình có được giá trị thật của một sản phẩm. 1 niềm tin bền vững chắc hẳn đối với những thương hiệu Việt trẻ trong ngày đồ da kể chung và sản xuất túi du lịch kể riêng.

Để hiểu thêm về rất nhiều chiếc sản phẩm mới của MenZ bạn có thể đến địa chỉ xuất hiện trên HN để được giải quyết toàn bộ băn khoăn. chắc rằng MenZ ko khiến cho bạn phải thất vọng so với các chiếc trên thị trường bây giờ.

Tin đăng cùng chuyên mục