Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tư vấn nha khoa : Hàn răng sâu là gì? Quy trình hàn răng sâu tiêu chuẩn Pháp

Thông tin mua bán
Mã tin
V135738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/02/2018
Hết hạn
01/02/2019
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để phục hình răng sâu nhanh chóng và tiết kiệm thì mọi người thường lựa chọn hàn trám răng. Đánh giá một ca hàn răng an toàn và uy tín không chỉ dựa trên đội ngũ bác sĩ thực hiện mà còn xem xét đến quy trình hàn răng sâu có đạt tiêu chuẩn không.

1, Hàn trám răng sâu là gì?

Hàn răng sâu đơn giản là một phương pháp phục hình khiếm khuyết răng bị sâu do vi khuẩn. Bằng cách lấp đầy khoảng trống của răng bằng những vật liệu chuyên dụng như Amangam, xi măng Silicat hay nhựa tổng hợp Composite. Răng sẽ được hàn lại một cách chắc chắn như một chiếc răng thật. Giá trám răng sẽ tùy thuộc bạn chọn hàn trám bằng vệt liệu gì trong 3 vật liệu trên.

Hàn răng sâu là gì và quy trình hàn răng sâu 5 bước tiêu chuẩn 1Chất liệu trám đang được sử dụng nhiều là composite

Trám răng tuy không phải là cách điều trị tình trạng răng sâu hoàn toàn nhưng để khắc phục răng sâu một cách hiệu quả nhất thì một quy trình đúng kỹ thuật với tay nghề và trình độ của bác sỹ sẽ có ý nghĩa quyết định bên cạnh việc sử dụng vật liệu trám.

2, Quy trình hàn răng sâu qua 5 bước tiêu chuẩn

Hàn răng sâu như thế nào? Nha khoa Paris áp dụng hàn răng với công nghệ Cavitron hiện đại theo quy trình 5 bước tiêu chuẩn.

Hàn răng sâu là gì và quy trình hàn răng sâu 5 bước tiêu chuẩn 2Quy trình hàn răng sâu tiếu chuẩn Pháp

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bácx sĩ sẽ trực tiếp  tiến hành thăm khám tổng quát khoang miệng và chụp X- quang để xem lỗ sâu răng ở vị trí nào và tình trạng bệnh.

Bước 2: Gây tê, giảm ê buốt

Việc trám răng ít nhiều cũng tác động đến mô răng bệnh nên để giảm đau buốt cho bệnh nhân bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ.

Bước 3: Nạo sạch vết sâu

Đây là thao tác bắt buộc trước khi trám bít lỗ sâu. Bằng các dụng cụ chuyên dụng bác sĩ sẽ nạo sạch phần bị sâu bên trong răng, loại bỏ hoàn toàn mô bệnh để đảm bảo bệnh không tại phát sau điều trị.

Bước 4: Hàn lỗ sâu răng

Bác sĩ sẽ tiến hành hàm trám bít vào lỗ hổng trên răng bằng các chất liệu trám để ngăn không cho vi khuẩn gây sâu răng phát triển trở lại, việc tạo hình cũng được chú ý để đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng đẹp. Chiếu Laser để đông cứng vết trám. Lưu ý sau 2 giờ bạn mới nên ăn thức ăn để đảm bảo vết trám không bị bong tróc.

Bước 5: Kết thúc và đặt lịch hẹn tái khám

Bác sĩ sẽ tư vấn cách bảo vệ vết trám cùng vệ sinh hàng ngày và đặt lịch hẹn tái khám. Quy trình hàn răng sâu kết thúc.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào liên quan đến quy trình hàn răng sâu, xin vui lòn liên hệ nha khoa Paris theo hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn. Thân!

 

Tin đăng cùng chuyên mục