Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tạo má lúm đồng tiền - Sự lựa chọn sáng suốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V107613
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
498
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Các chị em vẫn luôn mong muốn mình có được đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật . Bởi, sở hữu má lúm đồng tiền giúp khuôn mặt của chị em trở nên duyên dáng, dễ thương. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại, việc tạo má lúm đồng tiền không còn khó khăn nữa.

Tại sao bạn nên quyết định tạo má lúm đồng tiền

- Tạo nên vẻ đáng yêu, xinh tươi cho mỗi người. Nét duyên ngầm đáng yêu được tạo từ má lúm không thể từ chối được. Nụ cười của người sở hữu má lúm xua tan đi những mỏi mệt, lo âu vướng bận trong cuộc đời, chứa đựng sự hiền lành, thanh thoát, mang cả nét thánh thiện hiếm có đem bình yên đến cho mọi thứ xung quanh.

tạo má lúm đồng tiền

Tạo má lúm là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng khi muốn thay đổi khuôn mặt mình

- Bên cạnh việc xinh xắn, duyên thầm má lúm đồng tiền tạo nên, còn có ý nghĩa đặc biệt mà ít ai biết đến. Theo nhân tướng học và quan điểm của người Á Đông chủ nhân sở hữu má lúm là người phúc hậu, nhân từ. Trong công việc luôn được trọng dụng, thành công. Trong tình yêu họ được trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn.

Chính vì những lý do đó mà má lúm đồng tiền luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn khi muốn thay đổi khuôn mặt mình.

Trình tự quy trình tạo má lúm đồng tiền

Bước 1. Thăm khám, tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn về má lúm đồng tiền

Bước 2. Tạo thử má lúm

Tạo thử má lúm đồng tiền để bạn thấy trước kết quả. Đây là bước đầu tiên và quan trọng để định hình vị trí má lúm đồng tiền cho phù hợp nhất với khuôn mặt.

Bước 3. Làm sạch và gây tê

Làm sạch và gây tê tại vùng má cần tạo má lúm để khách hàng không cảm thấy đau hay có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện.

Bước 4. Thực hiện tạo má lúm

Thực hiện kỹ thuật tạo liên kết giữa da với cơ má. Thao tác nhẹ nhàng, an toàn, nhanh chóng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ cho bạn lúm đồng tiền hoàn hảo.

Phương pháp tạo má lúm mất thời gian bao lâu ?

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền thường được thực hiện dưới gây tê tại chỗ, kéo dài khoảng 20 phút và bạn có thể trở về nhà ngay sau khi phẫu thuật. Bạn có thể hoạt động bình thường vào ngày hôm sau. Bác sĩ sẽ yêu cầu bạn uống kháng sinh trong vài ngày đầu sau phẫu thuật cũng như khuyên bạn có một chế độ ăn uống phù hợp. Bạn nên súc rửa miệng đều đặn trong vài ngày với thuốc sát trùng miệng để tránh vết mổ bị nhiễm trùng.

tạo má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền sẽ trở nên rất tự nhiên sau 3 - 5 tuần tiến hành tiểu phẫu

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là một phương pháp tương đối dễ dàng và không đau nếu không muốn nói là đơn giản để tạo lúm duyên dáng cho những người luôn khát khao sở hữu nét dễ thương, nhí nhảnh này cho gương mặt.

Hướng dẫn cách chăm sóc hậu tiểu phẫu tạo má lúm

- Ăn kiêng một số thực phẩm: thịt gà, đồ nếp, rau muống trong tháng đầu

- Ăn những đồ ăn nhẹ, loãng trong thời gian đầu

- Chườm mát trong 2 ngày đầu, ngày thứ 3 – 4 chườm ấm

- Uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ.

- Nên súc miệng đều trong vòng 1 tuần với nước súc miệng sát khuẩn hoặc nước muối để tránh vết mổ bị nhiễm trùng

- Tái khám theo lịch hẹn định kỳ của bác sỹ

Lưu ý: Thời gian đầu, má lúm đồng tiền hiện diện ngay cả lúc không cười, nhưng sau vài tuần, hoặc đôi khi 1 – 2 tháng, má lúm đồng tiền sẽ trở nên tự nhiên và chỉ xuất hiện khi cười hoặc vận động cơ mặt. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo má lúm, thậm chí sau khi mũi chỉ khâu bị tiêu đi.

Bạn quan tâm tìm hiểu thêm: giá phẫu thuật thẩm mỹ

Tin đăng cùng chuyên mục