Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phân biệt ví nam cầm tay da bò trong 1 nốt nhạc

Thông tin mua bán
Mã tin
V405588
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2020
Hết hạn
14/04/2021
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Van Nguyen
Điện thoại
0918232839
Địa chỉ
Ho Chi Minh, Viet Nam
Nội dung chi tiết

Sản phẩm ví cầm tay Nam là một trong những sản phẩm mà nam giới hiện nay rất ưa chuộng bởi chúng là một phụ kiện thời trang ấn tượng và đẳng cấp. Hiện nay những mẫu ví cầm tay nam da bò là sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi chúng có nét đẹp thẩm mỹ rất cao cùng với độ bền tốt. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể lựa chọn một sản phẩm ví nam da bò thật với trên thị trường có một số đơn vị cung cấp những sản phẩm hàng giả hàng nhái.

Trong bài viết Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là sản phẩm ví nam cầm tay da bò chỉ trong những mẹo đơn giản sau đây:

 

Đầu tiên sản phẩm ví cầm tay nam da bò sẽ có đặc điểm về bề mặt của chúng. Đối với những loại ví nam da bò có bề mặt trơn bóng nhưng chúng sẽ không bóng loáng như da giả. Chúng ta có thể để ý những sản phẩm làm từ chất liệu da giả thường bóng loáng và phản ánh điện. Trong khi đó những sản phẩm da thật lại có một độ sáng vừa phải và chúng không hề phản ánh sáng cho với ánh điện. Chỉ cần quan sát kỹ bạn cũng có thể nhận ra được điểm mới khác biệt này.

ví cầm tay nam

Đặc điểm thứ hai của một sản phẩm ví nam cầm tay da bò thật đó chính là chúng có bề mặt da đàn hồi rất tốt. Chúng ta đều biết rằng sản phẩm làm từ da thật sẽ có độ đàn hồi cao và chúng sẽ không bị thay đổi phông dáng khi chúng ta tác động ngoại lực bên ngoài. do vậy để phân biệt bạn chỉ cần ấn móng tay của mình vào bề mặt của ví cầm tay nam đó và Để một thời gian. Sau khoảng từ 5 phút đổ lại bạn có thể bỏ tay ra và quan sát kĩ hiện tượng. Nếu là sản phẩm làm từ chất liệu da giả thì về bạn bấm móng tay sẽ vẫn còn y nguyên và ví sẽ rất khó trở lại vị trí ban đầu do độ đàn hồi rất kém.

 

Trong khi đó sản phẩm ví nam cầm tay làm từ da bò thật sẽ được đàn hồi lại vị trí ban đầu và chúng sẽ giữ lại được vóc dáng ban đầu của chúng. Đây là những đặc điểm vô cùng hiệu quả mà sản phẩm ví nam cầm tay da bò có được.

ví cầm tay nam

Đặc điểm thứ ba là sản phẩm làm từ da thật sẽ có khả năng thấm nước nên bạn cũng có thể dựa vào đặc điểm này để lựa chọn. Bạn có thể kiểm chứng về mặt thấm nước của sản phẩm ví nam cầm tay này bằng cách nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt và quan sát. Nếu sau một thời gian từ năm cho tới 10 phút mà sản phẩm của bạn thấm nước vào bên trong của ví thì thì đây có thể là một sản phẩm làm từ chất liệu da bò thật. Chỉ bằng những mẹo đơn giản bạn có thể phân biệt được đâu là những mẫu ví nam da bò đảm bảo chất lượng tốt. Chúc các bạn có thể mua được một sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này.

 
>> Những mẫu ví cầm tay da bò chất lượng cao - AZICO.VN
Tin đăng cùng chuyên mục