Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mẫu MZ3308–4 - Túi du lịch da bò nổi trội lên phong cách phủi bụi

Thông tin mua bán
Mã tin
V080697
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2016
Hết hạn
10/08/2017
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một kiểu dáng mang dáng dấp thể thao, thân túi hình trụ nằm ngang chẳng phải đơn điệu bởi có các chỉ tiết nhỏ tạo nên 1 tập hợp rất cuốn hút với màu da màu. các đường nét may đều mua được sự tỉ mỉ tỉ mỉ. Làm cho chiếc túi có sự chắc rằng mỗi khi đựng đồ cho chuyến đi xa của bạn. Ko tương tự như các kiểu dáng trước đây vẫn để lại sự thô ráp tại cuối mép túi mà giờ đây được may vô cùng tinh tế cho đường nép vào bên bên trong của chiếc túi.Các cô nàng đi sắm cho bản thân mình một lối cuốn hút riêng thì những chàng trai cũng như vậy cá tính mạnh mẽ được thể hiện trên trên từng bộ trang phục và phụ kiện kèm theo. Và 1 em túi du lịch da bò đem đến các gì bất ngờ cho bạn cùng với sự cuốn hút ánh nhìn từ mọi người bên cạnh. Siêu phẩm ngay hôm nay được giới thiệu đến là mẫu sản phẩm mới tới từ nhãn hiệu MenZ – MZ3308-4.

Một kiểu dáng mang đầy hình ảnhdáng dấp thể thao, cùng với thân túi hình trụ nằm ngang ko phải đơn điệu bởi có được các chỉ tiết nhỏ tạo nên một tập hợp vô cùng cuốn hút cùng với màu da màu. Các đường nét may đều đặn có được sự tỉ mỉ tỉ mỉ. Giúp cho chiếc túi có được sự chắc chắn mỗi khi đựng đồ cho chuyến đi xa của các bạn. Ko giống như những mẫu mã trước đây mà vẫn để lại sự thô ráp tại cuối mép túi mà giờ đây được may hết sức tinh tế cho các đường nép vào bên phía trong của sản phẩm túi.

 

Quai xách là bộ phận hơi nổi trội bởi các bạn chắc chắn thấy rõ những đường may chỉ trắng cùng với điểm cuối là đinh tán cố định gắn chắc với thân túi. Thỏa sức cho bạn bỏ đồ mà ko lo dây đeo có chắc không bị đứt. Hơn nữa tại quai tay cầm và xách có một lớp da giúp cho chủ nhân cảm thấy êm tay, êm vai cô kết hợp thuận tiện lúc di chuyển.

 

Bên trong chứa đồ còn các ngăn nhỏ, điểm mạnh của chiếc túi xách nam có các ngăn đựng dành riêng cho laptop vô cùng tiện lợi và chống va đập cực tốt có đai cài cố định máy tính ko xê dịch khi dịch chuyển. Ngoài ra những ngăn nhỏ để bạn cất vật dụng có giá trị hay nhỏ mà không tiện cầm tay.

Cuối kết hợp mà rất là khá nhiều các bạn thắc mắc về chất liệu tạo nên em siêu phẩm này có đáng để được khá nhiều người sự ưa chuộng ko, đối với da bò sang trọng có độ bề mặt mềm mịn, độ dẻo dai, cũng như có được sự đàn hồi tốt, những đường vân da hết sức thiên nhiên đầy cá tính và phủi bụi.

Logo thương hiệu MenZ được in ngay chính diện của sản phẩm túi du lịch nam, bảo đảm sự thoải mái sử dụng chiếc với dịch vụ hậu mãi cực tốt.

Xem thêm: >>> giá túi du lịch da bò nam

Tin đăng cùng chuyên mục