Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kinh nghiệm chọn xưởng may đồng phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V135845
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2018
Hết hạn
02/02/2019
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu đã từng đặt may đồng phục cho công ty, lớp học, đội nhóm… ắt hẳn bạn cũng đồng ý rằng đây là công việc không hề dễ dàng. Từ những khâu chọn màu sắc, kiểu dáng, mẫu thiết kế cho đến vật liệu vải tất cả đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng để cho ra bộ đồng phục chắn chắn rằng thích hợp với văn hóa công ty, thoải mái cho nhân viên khi đi làm đồng thời phải thật thẩm mỹ. Trong đó, công đoạn chọn xưởng may là khâu cực kỳ quan trọng quyết định đến chất lượng đồng phục sau này. Khi chọn địa chỉ may đồng phục bạn phải chú trọng đến các tiêu chí sau đây:

Đồng phục là thành phần biểu thị văn hóa doanh nghiệp

Dịch vụ giải đáp khách hàng

Ngay từ công đoạn tư vấn trước tiên, một xưởng may đồng phục uy tín sẽ có kinh nghiệm giải đáp cho khách hàng những mẫu may đồng phục hợp thời trang và yêu cầu của công ty, có thể cung cấp nhiều giải pháp cho khách hàng lựa chọn. Tại đây luôn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giúp đưa ý tưởng của khách hàng lên mẫu nhanh chóng, đồng thời cập nhật những xu hướng mới nhất cho khách.

Giá cả đi đôi với chất lượng mặt hàng

Nếu chỉ xét về giá cả thì khó có thể bình chọn được mặt hàng, dịch vụ của công ty. Giá cả phải đi đôi với chất lượng, ở đây là chất liệu vải, đường may, chất lượng mực in, thiết kế, và các dịch vụ đi kèm... Một dịch vụ giá tốt nhưng lại có nhiều lỗi, logo in mờ, đường may cẩu thả không chỉ ảnh hưởng đến người mặc mà đồng phục may không tinh tế có thể để lại tuyệt hảo không tốt cho đối tác và khách hàng.

cung cấp nhiều chủng loại các loại mẫu mã đồng phục

thông thường trong một công ty hoặc số đông, ở mỗi phòng ban sẽ có thiết kế đồng phục khác nhau tùy theo đặc điểm công việc. VD trong một nhà hàng đồng phục lễ tân sẽ khác với đồng phục nhân viên đáp ứng và khác với đồng phục đầu bếp… để đồng bộ các doanh nghiệp luôn tìm đến một xưởng may đồng phục độc nhất có thể phục vụ được tất cả các yêu cầu đồng phục của từng phòng ban, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đồng phục áo thun

Dường như công ty may đồng phục chuyên nghiệp luôn phục vụ được đơn hàng lớn, đa dạng số lượng từ hàng chục cho đến hàng trăm thậm chí vài nghìn mặt hàng. Những công ty may nhỏ lẻ thường không đủ nhân lực và trang bị máy móc hoàn thành đơn hàng lớn Do đó có thể may ẩu hoặc hợp đồng với các xưởng khác và khó kiểm soát được chất lượng.

chú tâm tới khách hàng và dịch vụ hậu mãi

Một xưởng may đồng phục chuyên nghiệp khi nhận đơn hàng sẽ luôn có hợp đồng rõ ràng. Trong đó ghi rõ báo giá, quy cách số lượng sản phẩm cùng với thời gian giao nhận đúng mực. kèm theo đó là chắn chắn rằng giao hàng và phép tắc về đổi trả khi sản phẩm bị lỗi, chịu nghĩa vụ khi giao hàng chậm chạp.

Đồng phục cho học sinh, sinh viên

bây giờ trên thị trường có rất nhiều công ty nhận may đồng phục, nhưng mà để chọn ra được một đơn vị đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên không phải là điều đơn giản. Bởi vì đa số các đơn vị nhận may đồng phục nhỏ lẻ, chưa có chính sách dịch vụ rõ ràng, thậm chí nhiều nơi chỉ là trung gian nhận hợp đồng rồi giao cho một xưởng khác may, rất nhập nhằng và khó kiểm soát. Vì đó nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục cho công ty nên liên hệ đến những xưởng may đồng phục uy tín như Xưởng Phú Quý để được giải đáp chuyên nghiệp đồng thời an tâm hơn về giá cả, chất lượng mặt hàng.

=> Để xem chi tiết về dịch vụ may đồng phục học sinh, may đồng phục công sở, may đồng phục công nhân,... mời bạn truy cập tại: http://dongphucphuquy.com/

=> Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại:http://dongphucphuquy.com/

Tin đăng cùng chuyên mục