Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Khóa dạy học massage chuyên nghiệp đào tạo những gì?​

Thông tin mua bán
Mã tin
V137283
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2018
Hết hạn
21/02/2019
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khóa dạy học massage chuyên nghiệp đào tạo những gì?


Bạn yêu thích nghề thẩm mỹ và bạn muốn có những kỹ năng hoàn hảo để tự tin theo nghề? Bạn muốn theo học massage chuyên nghiệp nhưng bạn không biết massage chuyên nghiệp là học những gì? Hãy cùng tìm hiểu khóa dạy học massage ngay sau đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình nhé.



Dạy học massage chuyên nghiệp

Khóa dạy massage chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn điều gì?
Những kiến thức chuyên ngành

Khi tham gia các khóa dạy học massage bạn sẽ được học các kỹ năng cần thiết để có thể trở thành một chuyên viên massage giỏi.:

- Khóa học dạy massage sẽ cũng cấp cho các bạn cách sắp xếp, trình bày khăn, giường, mỹ phẩm

- Học các kiến thức về cấu tạo của các loại da: Da mụn, lão hóa tàn nhang,..

- Giúp bạn xây dựng phong cách tư vấn, kỹ năng làm hài lòng khách hàng theo chuẩn quốc tế

- Cung cấp những kiến thức về vệ sinh, an toàn trong spa

- Đào tạo cho học viên các cách thức quản lý và kinh doanh spa có hiệu quả.



Học massage để tự tin theo nghề thẩm mỹ

Các bài dạy massage chuyên nghiệp
- Phương pháp Massage kiểu Nhật Bản : đây là một trong những dịch vụ được rất nhiều chị em lựa chọn. Phương pháp này mang đến tác dụng giải stress, giảm độc tố, trẻ hóa làn da

- Phương pháp Massage kiểu Châu Âu: đây là phương pháp massage giúp làn da trở nên săn chắc, tránh tình trạng chảy xệ

2 phương pháp này được các spa trong và ngoài nước ứng dụng rộng rãi cho khách hàng theo từng gói trị liệu

Điều khác biệt sau khóa dạy massage chuyên nghiệp

- Bạn sẽ có khả năng thực hiện massage liên tục mà không bị mỏi khớp tay, không cảm thấy khó chịu nhờ các bí quyết từ các giảng viên chuyên nghiệp.

Dạy massage chuyên nghiệp

- Bạn sẽ biết cách thực hiện massage tại các huyệt đạo chính xác trên cơ thể. Điều này là kỹ năng mà chỉ khi được dạy massage bài bản từ các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp bạn mới làm được.

- Kỹ năng massage thành thạo, có những hiểu biết về thẩm mỹ và làm đẹp. Bạn sẽ có thể tự tin tìm việc tại các thẩm mỹ viện hoặc các spa.

Học massage chuyên nghiệp tại Xinh Xinh

Nếu bạn đang có nhu cầu học nghề massage nhưng lại không biết học ở trung tâm nào để đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo các khóa học tại daythammy.com. Với giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, cùng với đó là uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy massage, trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh luôn tự tin là nơi giúp bạn thạo nghề nhanh nhất.

Tại đây luôn có đội ngũ giảng viên giỏi và giàu kinh nghiệm trong chăm sóc da, spa, massage sẽ trực tiếp giảng dạy cho các học viên. Tất cả các giảng viên đều tốt nghiệp từ chuyên ngành thẩm mỹ của các trường đại học uy tín từ nước ngoài.

Khi tham gia khóa dạy massage chuyên nghiệp bạn còn được thực hành trên người thật, học viên sẽ không phải trả thêm chi phí thuê mẫu.Chương trình đào tạo lý thuyết đi đôi với thực hành giúp bạn không bỡ ngỡ khi hành nghề thực tế.

Nơi đào tạo massage uy tín

- Tại trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh luôn có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc giúp bạn học nghề nhanh nhất. Môi trường học tập thoải mái với phòng ốc đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát

Ngoài ra nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về học phí cũng như các nội dung cụ thể về các khóa đào tạo của Xinh Xinh, bạn có thể truy cập website: daythammy.com hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp tại hotline: 0944.609.959


Trường Thẩm Mỹ Xinh Xinh

Địa chỉ: 179 Hùng Vương, P. 9, Q. 5, TP. HCM.

Điện thoại: 028 66763396, 0944.609.959

Website : www.daythammy.com

hoc cham soc da, day cham soc da, hoc massage, day massage, hoc mat xa, day mat xa, hoc nghe spa, day nghe spa, hoc phun xam, day phun xam, day xam, hoc xam, day phun xam tham my, day phun xam tham my, hoc xam tham my, day xam tham my, hoc noi mi, day noi mi, phun theu long may, phun theu chan may, dieu khac long may, dieu khac chan may

 

Tin đăng cùng chuyên mục