Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kem chống nắng L’oreal dạng xịt, UV Perfect, che phủ tối đa, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa

Thông tin mua bán
Mã tin
V121977
Giá
288.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Kem chống nắng đã không còn xa lạ gì với các cô nàng nữa. Tuy nhiên những loại kem dạng bôi thường mất thời gian, gây bết dính khó chịu. Thậm chí, đôi khi công việc đòi hỏi bạn phải ra ngoài liên tục, việc tẩy trang để bôi lại kem chống nắng có vẻ không được khả thi. 

Những lúc như vậy, Kem chống nắng L’oreal dạng xịt – UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ chính là cứu tinh của bạn. 

Với khả năng chống nắng vượt trội, bảo vệ da tối đa khỏi tác hại tia các tia UV và ô nhiễm mỗi trường. Hạn chế sự phát sinh đốm sạm, thâm nám, tàn nhang ở da do ánh nắng mặt trời. Chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư và các bệnh ngoài da. Tăng cường dưỡng ẩm, cho da luôn mềm mại, tươi mát suốt cả ngày dài.

Xịt chống nắng L’oreal Paris UV Perfect chính là bí quyết chăm sóc da mặt tuyệt vời mà VonPreen muốn chia sẻ với chị em.

 

Kem chống nắng L'oreal dạng xịt, UV Perfect, che phủ tối đa, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa

 

Được nghiên cứu và phát triển bởi viện L’oreal Paris của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Pháp – L’Oreal. Kem chống nắng L’oreal UV Perfect giúp che phủ, bảo vệ làn da mặt của bạn một cách tối đa nhất. Ngăn ngừa bệnh ung thư cũng như lão hóa ở da do các tia UV hiệu quả. Đồng thời dưỡng ẩm hoàn hảo, cho làn da luôn mềm mại, mượt mà.

Vậy tại sao L’oreal UV Perfect lại làm được điều đó? Chính là nhờ những thành phần vượt trội có trong kem:

+ Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ : 

Với màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX/XL được cải tiến tăng cường thêm màng lọc UVA bước sống dài. Kem giúp che phủ trọn vẹn, bảo vệ làn da trước sự xâm hại của tia UVB gấp hơn 50 lần. Chống lại tia UVA cực kì tốt với PA++++. Từ đó, ngăn ngừa bệnh ung thư và các bệnh ngoài da do tia UV gây nên. 

Ngoài việc phòng ngừa ung thư ở da, Kem chống nắng L’oreal dạng xịt, còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa rất tốt. Hạn chế nguy cơ da đổi màu, hình thành các vết nhăn, tàn nhang. Hạn chế sự hình thành các đốm nâu, da đen sạm, thâm nám. Mang lại cho bạn làn da mặt tươi trẻ, săn chắc, căng mọng, khỏe khoắn chưa từng có.

+ Bảo vệ da trước tác hại từ ô nhiễm môi trường: 

Không chỉ dừng lại ở công dụng chống nắng, Kem với thành phần Vitamin E và Detoxyl giúp bảo vệ da không bị bụi bẩn, độc tố từ bên ngoài bám vào. Đồng thời, ức chế sự hoạt động các gốc tự do vốn là nguyên nhân gây thương tổn cho làn da. Cải thiện vùng da tối màu, các vết thâm, sạm đen cũng mờ dần và biến mất. Giúp da trắng sáng tức thì. Nhanh chóng trả lại vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống cho gương mặt.

+ Dưỡng ẩm, da mềm mại, không bị khô cứng:

Cho dù bạn phải đi hàng giờ dưới ánh nắng mặt trời, làn da của bạn cũng không bị khô ráp. Bởi với thành phần Vitamin E cùng các chất dưỡng ẩm tự nhiên khác, Kem chống nắng L’oreal UV Perfect bổ sung độ ẩm hoàn hảo. Nhanh chóng thẩm thấu, giữ da luôn mềm mại, mượt mà suốt cả ngày dài hoạt động.

+ Thuận lợi và dễ sử dụng:

Dạng bình xịt nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, có thể xịt phủ trực tiếp lên lớp trang điểm để luôn duy trì tối ưu hiệu quả chống nắng. Vừa hiệu quả nhanh chóng mà lại không hề tốn nhiều thời gian như những loại kem chống nắng thông thường.

+ Không hề gây bít tắc lỗ chân lông:

Điểm đặc biệt của sản phẩm là dạng dạng sương siêu mịn, mang đến sự thông thoáng cho da một cách tuyệt đối. Giúp chống nắng vượt trội, mà không phải lo nhờn rít, tắc nghẽn lỗ chân lông. Cho bạn một cảm giác dễ chịu, mát lạnh, sảng khoái khi sử dụng.

 

Xịt chống nắng L'oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ 64g, che phủ, dưỡng ẩm

 

Chẳng còn lý do gì khiến bạn phải từ chối kem chống nắng Kem chống nắng L’oreal dạng xịt – UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++.Mùa hè đến rồi, để có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui của những kỳ nghỉ, các cô nàng hãy mua ngay sản phẩm chăm sóc da mặt tuyệt vời này cho mình thôi nào.

Hãy đến với VonPreen, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da,…, chúng tôi tự tin mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho bạn.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 288.000 đồng/ chai 

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng

– Lắc đều trước khi sử dụng, giữ khoảng cách 15 cm và xịt đều lên bề mặt da.

– Lưu ý không xịt cùng 1 vị trí quá 3 giây. Tránh khu vực mắt, che kín mắt và miệng, không hít vào khi xịt lên mặt.

 

Tin đăng cùng chuyên mục