Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Hướng dẫn làm mặt nạ tía tô trị thâm mặt hiệu quả dành cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V109931
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2017
Hết hạn
28/08/2018
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Liên
Điện thoại
0981791065
Địa chỉ
xóm 2 bắc- kim nỗ- đông anh
Nội dung chi tiết
 
Những vết thâm trên mặt khiến bạn khó chịu, bực bội vì nó làm bạn gặp khó khăn trong cuộc sống. Vì thế bạn đã dùng những phương pháp tốt nhất để trị nhưng lại mất á nhiều thời gian, thay vì vậy bạn hãy chuyển sang dùng cách làm mặt nạ tía tô trị thâm mặt hiệu quả dành cho bạn. Cách này không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể tự trị tại nhà một cách nhanh chóng. Bài viết dưới đây là những thông tin chi tiết vì bạn hãy theo dõi để không bỏ qua cẩm nang bổ ích này.
 
[b]Công dụng của tía tô dành cho da mặt[/b]
 
Mặt luôn là điểm nhìn dầu tiên khi người khác nhìn vào bạn,chính vì thế nhiều người đã không tự tin khi khuôn mặt của mình bị những vết thâm làm cản trở. Những vết thâm này thường do mụn để lại hay một số nguyên nhân khác. Vì vậy tía tô luôn là cách trị tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua, tía tô có công dụng đặc biệt dành cho da mà nhiều người vẫn chưa biết tới. 
 
[CENTER][IMG]https://trinamtainha.org/uploads/lam-dep/khong-chi-lam-trang-da-mun-lan-vet-tham-deu-bi-xoa-so-tan-goc-trong-vong-1-not-nhac-chi-bang-1-nam-la-tia-to-dung-theo-cach-nay3.jpg[/IMG] [/CENTER]
Tia tô ngoài công dụng là loại rau dùng trong cuộc sống hằng ngày của gia đình bạn thì tía to còn mang lại những hữu ích khác như hạ sốt, trị thâm, trị mụn, làm tráng da và có thể chữa được nhiều bệnh khác nhau.
 
>> Xem thêm: [URL=https://trinamtainha.org/tham-khao-cac-loai-my-pham-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat]mỹ phẩm trị tàn nhang hiệu quả[/URL]  
 
Với những thành phần hữu ích như vitamin A, C cùng với những thành phần khác như sắt, sắt, canxi, photpho…, thì mặt nạ tía tô trị thâm mặt là phương pháp mà bạn nên dùng. Loại mặt mạ này có những hoạt chất thanh lọc da, tẩy tế bào chết và cải thiện sắc tố da vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy bạn nên dùng mặt nạ tía tô dành cho trị thâm mặt ngay từ bây giờ để lấy lại vẻ đẹp ban đầu.
 
[b]Cách làm mặt nạ tía tô trị thâm mặt[/b] 
 
Thật đáng tiếc nếu bạn đã bỏ qua một loại trị thâm mụn hiệu quả bằng tía tô này. Ngoài cách sử dụng như cách thông thường thì bây giờ bạn hãy sử dụng tía tô theo một phương pháp khác mang lại hiệu quả nhanh hơn rất nhiều. 
>> Mẹo hay: [URL=https://trinamtainha.org/tim-hieu-nhung-loai-my-pham-tri-nam-tan-nhang-tot-nhat]mỹ phẩm trị nám tàn nhang[/URL] 
[b]1 Mặt nạ tí tô có thể trị thâm mặt[/b]
 
Những vết thâm này được hình thành từ những yếu tố như bạn thường xuyên nặn mụn gây nên thâm, không trị mụn khiến để lại vết thâm, hay sử dụng những loại mĩ phẩm trị mụn không hiệu quả gây vết thâm,... Vì vậy mặt nạ tía tô trị thâm mặt rát hiệu quả quả mà bạn không nên bỏ qua. 
 
Để có được mặt nạ tía tô bạn nên thực hiệu theo những cách sau đây: 
 
Đầu tiên bạn hãy chọn lấy một nắm rau tía tô đem rủa sạch sau đó cho vào máy xay cùng với một chút muối hạt. Bạn vệ sinh mặt thật sạch, sau đó lấy hỗ hợp lá tía tô đã xay đắp đều lên mặt bạn để như vậy và thư giãn. Sau khoảng 15-20 phút thì bạn rửa sạch lại bằng nước sạch.
 
Cách làm mặt nạ tía tô trị thâm mặt này sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng, lấy đi những vết thâm trên mặt do mụn để lại. Bạn nên sử dụng mặt nạ tía tô này hằng ngày để mang lại hiệu quả cao nhất. 
 
[b]2 Rửa mặt với nước tía tô[/b]
 
Thay vì bạn sử dụng tía tô bằng cách làm mặt nạ thì bạn có thể dùng tía tô như một loại nước dùng để rửa mặt hàng ngày. Bạn sử dụng lá tá tô đem rửa sạch cho hết bụi bặm sau đó dùng vò nát lá tía tô vào trong một chậu nước sạch. Bạn thực hiện như vậy hằng ngày để mang lại hiệu quả nhanh chóng. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc. Mặt nạ tía tô trị thâm mặt này có thể trị được mụn và lấy lại cho bạn một làn da tráng sáng, ngoài ra nhiều người đã sử dụng tía tô như một loại sữa tắm dùng tắm trắng. 
 
Đối với những người có làn da nhạy cảm không thích hợp với lá tía tô thì bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng hoặc hỏi bác sĩ để được tư vấn. Với cách làm mặt nạ tía tô trị thâm mặt này bạn có thể thực hiện tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian. Chính vì vậy vì sao bạn không trồng ngay một chậu tía tô trong khuôn viên nhỏ nhà mình để loại bỏ đi những vết thâm trên mặt một cách dễ dàng. Chúc các bạn thành công trong việc loại bỏ đi những vết thâm.
Nguồn: [URL]https://trinamtainha.org/cach-lam-mat-na-tia-to-tri-tham-mat-hieu-qua-danh-cho-ban[/URL] 
Tin đăng cùng chuyên mục