Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Hàng Thái Lan giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V409838
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
2 cách mua hàng Thái Lan online phổ biến nhất hiện nay
 
Mua hàng Thái Lan online, cách làm phổ biến của giới thương nhân Việt khi có nhu cầu đánh hàng từ Thái về Việt Nam. Với nguồn vốn hạn chế nhưng vẫn nhập được hàng chính hãng từ Thái, điều này khiến nhiều thương nhân hứng thú vì mức độ sinh lời đáng kể so với việc tự đi đánh hàng.
Mua hàng Thái Lan online phổ biến là thế, nhưng với một số người mới tham gia kinh doanh nhập hàng Thái chỉ biết mỗi cách nhập hàng truyền thống là sang tận Thái đánh hàng.
2 cách mua hàng Thái Lan online hiện đang phổ biến là gì? Sử dụng cách nhập hàng Thái nào thì tối ưu hơn? Những thông tin dưới đây sẽ trả lời cho mọi người!
Tự mua hàng Thái Lan online
Lơi ích mua hàng Thái Lan online
Với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại kỹ thuật số, giờ đây bạn vẫn có thể ngồi tại nhà và mua hàng Thái với giá gốc của nhà cung cấp.
 Bạn có thể tiết kiệm các chi phí phát sinh khi đi đánh hàng Thái Lan
  Tự do trong lựa chọn mặt hàng, suy nghĩ, nghiên cứu kỹ trước khi mua
  Tự do tham khảo giá cả ở từng cửa hàng, từng web.
  Có thể mua khi nào bạn muốn. Vì không phải trực tiếp đến cửa hàng, bạn có thể chủ động thời gian, order hàng lúc nào bạn muốn.
 Nhiều ưu đãi về giá khi mua hàng đúng thời điểm sale, bạn có thể mua hàng với giá rẻ hơn dịp thông thường. Mua hàng Thái Lan online có thể canh thời điểm sale trên web.
Tuy nhiên, cũng giống như việc mua hàng online ở trong nước, việc mua hàng Thái Lan online cũng dễ rủi ro nếu như quý khách không biết cách mua hàng.
Hạn chế quý khách cần chú ý khi mua hàng Thái online:
Ngoài việc bắt buộc phải thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master Card,  order hàng Thái Lan trên web còn tồn tại một số hạn chế sau:
Không hiểu rõ được thông tin sản phẩm vì hầu hết đều là tiếng Thái Lan
Không biết cách đàm phán giá với nhà cung cấp do nhà cung cấp chủ yếu dùng tiếng Thái.
Không kiểm soát được chất lượng hàng ngoài thực tế trước khi hàng về nước
Đôi khi xảy ra một số trường hợp hàng không đủ số lượng như khách đã đặt mua.
Ngoài ra, các shop bán hàng bên Thái hay có tình trạng tính phí ship hàng cao
Vì thế, hình thức mua online là phổ biến nhưng để đảm bảo về mặt chất lượng, số lượng hàng hóa thì các thương nhân Việt thường khắc phục bằng cách lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan, nhờ bên trung gian mua hàng Thái online sau đó chuyển vê Việt Nam.
 
Mua hàng Thái online thông qua dịch vụ mua hộ
 
Với ưu điểm tiết kiệm chi phí, thủ tục đơn giản và cước phí rẻ, mua hộ hàng Thái là dịch vụ được nhiều thương nhân tin tưởng sử dụng. Không chỉ dừng lại việc mua hộ, các đơn vị kinh doanh dịch vụ này còn nhận vận chuyển hàng về Việt Nam. Quý khách có thể tìm hiểu những đặc điểm của dịch vụ này dưới đây:
 Mua hàng trực tiếp 100% từ Thái
 Có người hỗ trợ nói chuyện trực tiếp với người bán hàng ở Thái Lan bằng ngôn ngữ Thái để hiểu rõ thông tin về sản phẩm cũng như đám phán thương lượng với mức giá tốt
 Quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình về các loại hàng, nơi mua hàng, mua hàng của ai sẽ có lợi nhuận cao hơn
 Không cần lo thủ tục xuất nhập khẩu thuế hải quan rắc rối phức tạp
Chi phí vận chuyển hàng hóa từ Thái về Việt Nam tiết kiệm, hợp lý, không làm đội giá thành
 
Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái online:
-          Quý khách nên theo dõi tiến trình làm việc giao hàng, nhận hàng của các đơn vị kinh doanh dịch vụ mua hộ. Tránh trường hợp sử dụng dịch vụ mua hộ giá rẻ mà hàng về Việt Nam chậm hơn cả tuần của quý khách.
 Quý khách tham khảo thời gian vận chuyển thông thường các tuyến:
Tuyến Thái về Hà Nội sau khoảng 4-5 ngày làm việc, tuyến Thái về Tp Hồ Chí Minh sau 5-6 ngày làm việc. Quý khách có thể đến tận văn phòng của công ty đó để nhận hàng hoặc cung cấp địa chỉ để nhân viên của họ giao phát hàng tận nơi.
-      Điều thứ 2 cũng khá quan trọng đó chính là bảo hiểm giá trị hàng hóa. Đối với hàng hóa có giá trị cao, các đơn vị kinh doanh dịch vụ này sẽ tư vấn quý khách đi hàng nên mua thêm bảo hiểm giá trị hàng hóa. Phòng khi xảy ra rủi ro khi vận chuyển, quý khách sẽ được đền bù toàn bộ giá trị đơn hàng.
 
Để tìm hiểu rõ thêm một số nguồn hàng quý khách có thể mua thông qua các trang web trực tuyến. Thailan.biz sẽ gợi ý một số trang quý khách làm nguồn tư liệu tham khảo:
-       Hàng tiêu dùng
5623.th.all.biz/goods
www.reangwa.co.th/home/
agentbeauty.blogspot.com/?view=snapshot
hitachi-th.com/hitachi2014/index.php?act=product_main&id=1&lang=en
-       Quần áo nữ:
instagram. com/cintageshop/
pajarashop. com/
 
-       Hàng mỹ phẩm
fujicream. com/
instagram. com/jellyssoap/
cream-bow. com/
sivanna. com/
purafem. com/
 
Nên nhập hàng Thái Lan về Việt Nam theo cách nào thì có lợi hơn?
Qua những loạt thông tin trên chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết rằng mua hàng Thái thông qua dịch vụ mua hộ là cách mua tối ưu chi phí và có lợi nhất cho các thương nhân nhất!
Vì lượng cầu về nhập hàng Thái ngày một tăng nên có nhiều công ty kinh doanh dịch vụ này cũng tăng theo. Quan trọng là quý khách nên chọn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái này ở đâu uy tín, chất lượng và đảm bảo.
Giới thiệu dịch vụ mua hộ hàng Thái chất lượng cao tại Thailan. biz
 
Quý khách có nhu cầu mua mặt hàng nào, chỉ cần gửi link sản phẩm đến email vinthai@vinthai. net cho chúng tôi. Ghi chú kèm theo số lượng, mẫu mã cụ thể Nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp đến quý khách để xác nhận thông tin đơn hàng và tiến hành order.
Trường hợp quý khách cần link web mua hàng Thái ở các mặt hàng khác, hãy liên hệ hotline 0902 953 238 để được nhân viên Thailan.biz hỗ trợ. Đặc biệt, mọi nhân viên của chúng tôi đều biết tiếng Thái, do đó, nhân viên sẽ tích cực thương lượng, trả giá để khách mua hàng với giá rẻ nhất.
Thailan. biz nhận mua hàng Thái Lan online đa dạng các mặt hàng: hàng tiêu dùng, hàng thời trang áo quần nam nữ, túi xách, giày dép, phụ tùng xe ô tô, xe máy, đồ gia dụng, đồ điện tử, thực phẩm khô, bánh kẹo, trái cây sấy, tinh dầu, nến thơm… Không hạn chế số lượng hàng order trên web Thái Lan. Tuy nhiên, những mặt hàng cấm, hàng vi phạm pháp luật của hai nước Việt Nam – Thái Lan, chúng tôi không nhận order và vận chuyển.
Vui lòng liên hệ để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ mua hàng Thái Lan online.
Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902 953 238
Xem thêm:
https://thailan.biz/doctor/tu-van-mua-hang
 
Tin đăng cùng chuyên mục