Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dứt điểm trứng cá với Viên uống Trungca

Thông tin mua bán
Mã tin
V245808
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2019
Hết hạn
31/01/2022
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ngô đại phúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dứt điểm trứng cá tốt nhất với Viên uống Trungca

“Mụn” luôn là mối bận tâm lớn nhất của không chỉ phái đẹp mà cả cánh mày râu. Những đốm mụn phiền toái không chỉ sưng đau mà còn rất “thất thường”. Chúng không những nổi lên bất kể ngày hay đêm mà còn mọc lên ở mọi lứa tuổi, dậy thì hay trưởng thành … ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta.
Những trường hợp mụn nhẹ có thể tự hết sau vài ngày nhưng có nhiều trường hợp mụn mủ nặng, mụn đầu đen dai dẳng cần phải có những liệu pháp chuyên sâu để giải quyết mụn từ bên trong cơ thể. Đối với những đốm mụn cứng đầu này thì viên uống hết mụn TRUNGCA đến từ thương hiệu Sao Thái Dương là giải pháp toàn diện giúp diệt sạch mụn ngay từ bên trong cơ thể. Viên uống hết mụn TRUNGCA với thành phần từ thảo dược lành tính đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả xóa mụn chỉ sau 1 tháng.

Dứt điểm trứng cá tốt nhất với Viên uống trungca 

Viên uống hết mụn TRUNGCA là liệu pháp chuyên sâu và toàn diện nhất cho người bị mụn mủ dai dẳng và kéo dài

Điều gì làm nên hiệu quả của viên uống hết mụn TRUNGCA?

Sau nhiều năm nghiên cứu để tìm ra liệu pháp tối ưu nhất cho làn da và cơ địa mụn, công ty Sao Thái Dương đã tìm ra được công thức tối ưu cho việc xóa tan mụn – Không chỉ giúp hết mụn từ bên trong mà còn giúp cải thiện và phục hồi làn da, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Công thức trong viên uống hết mụn TRUNGCA có chứa thành phần độc đáo, kết tinh từ các vị dược liệu quý theo nguyên lý của y học cổ truyền, giúp: Giải độc gan – Chống viêm – Chống oxi hóa – Điều hòa nội tiết – Tăng cường khả năng kháng khuẩn cho da. Trong đó có chứa:

- Tinh chất Diệp Hạ Châu Đắng: Diệp Hạ Châu Đắng từ xưa đã được dùng để chữa đinh râu, mụn nhọt, viêm da. Các nghiên cứu cho thấy, thành phần Phyllanthin có trong Diệp hạ châu đắng giúp tăng lượng Glutathion – một chất bảo vệ và phục hồi tế bào gan. Do vậy, Diệp hạ châu đắng giúp tăng cường chức năng gan, điều hòa hoạt động của tuyến dầu và đào thải độc tố ra bên ngoài.

- Thất Diệp Nhất Chi Hoa: Có tác dụng thanh nhiệt giải độc và điều hòa nội tiết. Chống oxi hóa và đẩy lùi mụn da nóng gan và rối loạn nội tiết. Nghiên cứu cho thấy, chiết xuất từ Thất Diệp Nhất Chi Hoa còn có khả năng chống viêm và kháng khuẩn cho các nốt mụn bọc, mụn mủ. Từ đó, tăng cường khả năng kháng khuẩn cho da.

- Cỏ Nhọ Nồi và Nhân Trần: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan nhờ một số hoạt chất có lợi như glycosides triterpene và saponin.

Dứt điểm trứng cá tốt nhất với Viên uống trungca 

Tinh chất thảo dược trong viên uống hết mụn TRUNGCA

Viên uống hết mụn TRUNGCA – Liệu pháp xóa tan mụn được nhiều chuyên gia và ngôi sao tin dùng

Hot girl Diệu Nhi chia sẻ: “Chỉ sau tuần đầu tiên thì các nốt mụn của em chín bung hết ra rồi xẹp hẳn lại. Nhưng khác với đi spa, mụn mới không mọc lên nữa mà da em dịu dần, không còn bị đỏ ửng và sưng tấy như trước. Em dùng đủ liệu trình 3 tháng thì không những sạch hẳn mụn mà em cũng cảm thấy da dẻ mình mát hơn, không còn bị táo bón và nóng trong người như trước nữa. Em rất vui vì đã chọn được sản phẩm trị mụn phù hợp với mình”.

Dứt điểm trứng cá tốt nhất với Viên uống trungca 

Hot girl Diệu Nhi

Chị Linh (nhân viên kế toán – Hà Nội) tự tin chia sẻ về hành trình trị mụn của mình: “Đúng là tiền nào của nấy, mình dùng được 1 tháng thì mụn không còn nổi lên như trước nữa mà se dần lại, mặt mịn đi, chỉ còn 1 ít thâm do mụn để lại. Đến tháng thứ 2 thì thâm sẹo mờ dần đi, da mình sáng hơn chứ không còn bị sạm màu như trước nữa. Sạch mụn rồi nhưng mình vẫn dùng hết liệu trình 3 tháng để dứt điểm hẳn. Không ngờ, sau khi hết liệu trình được 6 tháng rồi mà mụn của mình không còn tái phát như trước.”

Dứt điểm trứng cá tốt nhất với Viên uống trungca 

Chị Linh (nhân viên kế toán – Hà Nội)

Hiệu quả sau khi sử dụng viên uống hết mụn TRUNGCA

- Sau 10-15 ngày sử dụng: Các mụn trứng cá nhỏ, mụn đầu trắng mụn đầu đen đều bật ra, lành lại, không để lại sẹo và vết thâm sau 10-15 ngày sử dụng.

- Sau 15-30 ngày sử dụng: Các đốm mụn bọc, mụn mủ sẽ trồi lên, bật ra và lành lại. Không để lại sẹo và vết thâm.

- Sau 1 liệu trình 3 tháng, mụn sẽ không quay trở lại và không còn các triệu chứng nóng da, khô môi, táo bón và rối loạn nội tiết.

Để có sản phẩm chất lượng, cần được đầu tư bài bản

Bộ trị mụn TRUNGCA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP và đạt được chứng nhận từ Bộ Y Tế cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất

Viên uống hết mụn TRUNGCA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới được cấp chứng nhận FDA của Mỹ, chứng nhận HALAL chỉ tiêu về chất lượng nghiêm ngặt bậc nhất thế giới về chế biến và sản xuất dược phẩm.

Dứt điểm trứng cá tốt nhất với Viên uống trungca 

Chứng nhận HALAL, chứng nhận FDA chỉ tiêu khắt khe thế giới về chất lượng

Dứt điểm trứng cá tốt nhất với Viên uống trungca 

Chứng nhận bởi Cục An Toàn Thực Phẩm của Bộ Y Tế

Hoặc liên hệ 0909 618 468 để được tư vấn và giải đáp.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục