Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dép Versace Floral “Yellow/Black”

Thông tin mua bán
Mã tin
V316274
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
14/11/2020
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dép Versace Floral “Yellow/Black” – Versace là một nhãn hàng thời trang cao cấp toàn cầu. những sản phẩm mà họ cho ra luôn đem tới diện mạo khác biệt đậm chất quý tộc. bên cạnh các mẫu giày thể thao xuất khẩu đà nẵng đình đám thì những dòng sản phẩm dép hay sandal cũng rất đáng để lưu tâm. Dép Versace Floral Yellow Black chính là một ví dụ điển hình trong số ấy. Một phiên bản dép bánh mì khoác trên mình phối màu và hoa văn khôn xiết sang chảnh, dành riêng cho các dân chơi thực sự.

dep versace floral yellow

Dép Versace Floral “Yellow/Black”

ngoại hình và chất liệu trên dép Versace Floral Yellow

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Versace Floral Yellow mang trên mình vẻ mẫu mã đơn giản, dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai vẫn từ chất nhựa dẻo. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi cởi mở, đem lại trải nghiệm chuyển di nhẹ nhàng, thanh thoát. những chất liệu này đều chống nước hoàn toàn nên bạn hãy cứ thả phanh mang đi biển, đi mưa nhé!

rút cuộc là phối màu, dép Versace Floral dùng tone màu Đen chủ đạo, phối cộng loạt hoa văn tinh xảo đầy tính nghệ thuật. Khiến sản phẩm trở nên khác biệt sang trọng cho Outfit khi phối đồ.

Đặc điểm nổi bật của dép bánh mì Versace 2019

điểm thu hút ở sản phẩm chính là loạt họa tiết tinh xảo đầy quý phái trải khắp đôi dép. Khiến sản phẩm trở nên độc đáo hơn, giá trị hơn và thể hiện rõ nét sự đẳng cấp và táo tợn của riêng Versace.

công nghệ tích hợp ở dép Versace Yellow floral 2019

công nghệ bộ đệm chống trơn trượt – sử dụng hệ thống các họa tiết, tuyến đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể chuyển di thả sức trên những mặt tuyến phố trơn tuột trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có người nào để ý này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng từ bàn chân. bảo đảm đạt được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…trên đôi dép Versace Yellow Floral 2019. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một đôi giày thể thao nam đà nẵngshop giày adidas đà nẵng Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

dep versace floral yellow

Dép Versace Floral “Yellow/Black”

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày nike đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên tận tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem tới nhiều lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục