Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dạy học nối mi chuyên nghiệp, chất lượng nhất ở đâu ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V137278
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2018
Hết hạn
20/02/2019
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dạy học nối mi chuyên nghiệp, chất lượng nhất ở đâu ?

 

Một hàng mi cong, dài đẹp luôn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đôi mắt thật sự quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng được sở hữu hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ. Dịch vụ nối mi ra đời và mang đến cho chị em cơ hội sở hữu hàng mi đẹp. Khi mà nhu cầu nối mi ngày càng tăng cao, thì nhu cầu dạy học nối mi cũng tăng bởi nghề nối mi đã có nhiều cơ hội và điều kiện để phát triển.

 

dạy nối mi, học nối mi, đào tạo nối mi

Học nối mi để theo đuổi xu hướng làm đẹp

Tầm quan trọng của việc chọn trường dạy nối mi

Mặc dù nghề nối mi đang dần trở thành xu hướng, tuy nhiên việc cân nhắc để chọn nơi dạy nối mi chuyên nghiệp và chất lượng cũng không phải dễ dàng. Có rất nhiều nơi hiện nay không có dịch vụ đào tạo nối mi chuyên nghiệp mà thường đào tạo kèm theo dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác như nails, chăm sóc da, phun xăm, ...Và dĩ nhiên, với những khoa học kèm theo như vậy, học viên sẽ không được lĩnh hội những kiến thức nối mi tốt nhất và điều kiện thực hành cũng hạn chế.

 

dạy nối mi, học nối mi, đào tạo nối mi

Học nối mi chuyên nghiệp

Vì vậy để có thể trở thành một chuyên viên nối mi chuyên nghiệp, bạn nên chọn những nơi có những khóa dạy nối mi riêng. Tại những địa chỉ học uy tín bạn sẽ được đào tạo nối mi chuyên nghiệp, được học những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, điều này sẽ giúp bạn nhanh thạo nghề hơn và có thể vững vàng khi đi xin việc hoặc mở dịch vụ riêng.

Những tiêu chí của một trường dạy nối mi uy tín

Một trung tâm đào tạo nối mi chuyên nghiệp mà bạn nên chọn lựa cần đáp ứng những yêu cầu dưới đây:

- Khóa dạy nối mi sẽ cung cấp cho các học viên những kỹ năng nối mi từ những điều nhỏ nhất như cách sử dụng mi, cách cầm nhíp, keo, các dưỡng mascara....theo đúng tiêu chuẩn quốc tế

- Không ngừng cập nhật những xu hướng nối mi mới và truyền tải đến các học viên những công nghệ nối mi tiên tiến nhất hiện nay.

- Đội ngũ giảng viên uy tín và luôn tận tình, sẵn sàng giảng dạy cho các học viên đến khi thạo nghề

- Cơ sở dạy nối mi chuyên nghiệp không những đào tạo kiến thức mà còn hướng dẫn học viên các kỹ năng tư vấn khách hàng, cách để mở salon, bước ra thương trường kinh doanh

Khóa học nối mi chuyên nghiệp tại Xinh Xinh – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Nếu bạn thật sự có nhu cầu học nghề nối mi chuyên nghiệp và nghiên túc theo đuổi ngành nghề này thì hãy đến với trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh.

Những khóa dạy nối mi tại Xinh Xinh luôn được đầu tư cao về chất lượng giảng dạy, cam kết đầu ra cho học viên. Chúng tôi cũng không những cập nhật kiến thức từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới như: Japan, Taiwan, Korea, Russia, .... và tích hợp vào chương trình giảng dạy một cách khoa học.

Khóa dạy học nối mi chất lượng

Những giảng viên đều là những chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, trực tiếp giảng dạy với sự tận tâm cao nhất. Học viên tham gia các khóa dạy nối mi sẽ được học lý thuyết và thực hành song song nhau để nắm bắt kiến thức tốt nhất.

Đặc biệt học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận để có thể làm việc tại các trung tâm thẩm mỹ, hoàn thành ước mơ của mình. Xinh Xinh luôn là nơi giúp bạn học nghề nối mi bài bản, chuyên nghiệp nhất. Truy cập trang web daythammy.com bạn sẽ được tư vấn cụ thể và giải đáp mọi thắc mắc.

Trường Thẩm Mỹ Xinh Xinh

Địa chỉ: 179 Hùng Vương, P. 9, Q. 5, TP. HCM.

Điện thoại: 028 66763396, 0944.609.959

Website : www.daythammy.com

hoc cham soc da, day cham soc da, hoc massage, day massage, hoc mat xa, day mat xa, hoc nghe spa, day nghe spa, hoc phun xam, day phun xam, day xam, hoc xam, day phun xam tham my, day phun xam tham my, hoc xam tham my, day xam tham my, hoc noi mi, day noi mi, phun theu long may, phun theu chan may, dieu khac long may, dieu khac chan may

Tin đăng cùng chuyên mục