Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đâu Là Nhà May Đồng Phục Công Sở Uy Tín Tại TPHCM?

Thông tin mua bán
Mã tin
V367334
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2020
Hết hạn
27/05/2021
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ MAY KIỀU OANH
Điện thoại
028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr.Triều)
Địa chỉ
36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Đâu Là Nhà May Đồng Phục Công Sở Uy Tín Tại TPHCM?

     Những năm gần đây thì dịch vụ may áo đồng phục ngày càng phát triển nhất đồng phục công sở tại quận Tận Bình, TPHCM – Đây là nơi tập trung  đông dân cư, nhiều trường học, công ty văn phòng.

 

     Để tìm được nhà may đồng phục công sở uy tín, bạn nên tham khảo thông tin từ người thân, bạn bè hay những nhóm người tiêu dùng… để có được sự lựa chọn chính xác cho mình.

 

=► Nhà May Kiều Oanh chính là một trong những nhà may đồng phục công sở uy tín được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng, giá cả mà bạn có thể gửi niềm tin.

 

Sự cần thiết của đồng phục công sở


     Trong xu thế phát triển không ngừng của ngành kinh tế, các ngành nghề, hoạt động, lĩnh vực cũng đang ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự ra đời hàng loạt của các công ty, doanh nghiệp. Để thúc đẩy sự phát triển và mở rộng kinh doanh, các doanh nghiệp, tổ chức không ngừng chú trọng, tìm kiếm giải pháp, phương hướng kinh doanh. Hình thức bên ngoài cũng chính là yếu tố góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, do đó yếu tố này cũng không ngừng được quan tâm, chú trọng.

 

     Ngoài sự phát triển về kinh tế, cơ sở vật chất hạ tầng, điều kiện làm việc, chế độ đãi ngộ… thì đồng phục công ty, doanh nghiệp cũng chính là một trong những nét đẹp hình thức mà đa số các doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là đồng phục công sở. Đồng phục công sở được coi là một phần “bộ mặt” của đa số các doanh nghiệp vì nó được xem là nét đẹp văn hóa, là một phần hình ảnh công ty, tổ chức bạn ở đó.

 

     Dù là nhân viên trong một doanh nghiệp, công ty hay là cán bộ công chức hay bất kể bạn đang là học sinh, sinh viên hay bạn đang tham gia một tổ chức, câu lạc bộ hay nhóm tập thể nào. Đồng phục là hình ảnh không thể không xuất hiện ở đó và nhân viên công sở cũng không ngoại lệ. Nếu doanh nghiệp bạn sở hữu một mẫu đồng phục công sở đẹp về mẫu mã, chất lượng về chất liệu, độc đáo, thoải mái mà không kém phần trang trọng, lịch sự thì lợi ích mà nó mang lại không hề nhỏ.

 

Nhà may đồng phục công sở uy tín Kiều Oanh


     Nhà May Kiều Oanh tự hào là nhà may đồng phục công sở uy tín được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là doanh nghiệp cung cấp hàng Việt Nam chất lượng cao.

 

     Sau hơn 10 năm phát triển mạnh mẽ, đến nay Nhà May Kiều Oanh đang từng bước khẳng định mình trong lĩnh vực đồng phục thời trang. Cùng mục đích là mang lại những giá trị khác biệt trong ngành thời trang nói chung và thiết kế may đo đồng phục nói riêng. Tại đây, chúng tôi chuyên may đồng phục văn phòng công sở, nhà hàng – khách sạn, trường học, nhà máy…đặc biệt là may đồng phục công sở nữ và nam.

 

Lí do khách hàng nên hợp tác với Kiều Oanh

 

✿ Cam đoan may đúng với mẫu mã khách chọn, nếu sai hoàn tiền 100%.

✿ Chất liệu vải và mẫu mã đa dạng, thời trang.

✿ Đội ngũ thợ may kinh nghiệm, tay nghề cao

✿ Giao hàng tận nơi tiết kiệm thời gian.

✿ Giảm giá, chiết khấu cao khi đặt may số lượng lớn.

✿ Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.

✿ Luôn có chương trình khuyến mãi với khách hàng thân thiết.

 

     Với phương châm kinh doanh: “Chỉnh chu từng sản phẩm, chăm chút từng khách hàng” và chính sách giá cả: “Bán tận ngọn với giá gốc”, Nhà May Kiều Oanh ngày càng trở thành một thương hiệu quen thuộc với nhiều khách hàng tại TPHCM và các tỉnh lân cận.


     NHÀ MAY KIỀU OANH - Chúng tôi bắt đầu công việc với niềm đam mê và sự sáng tạo, kết hợp là phương châm làm việc chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.  Ms.Kiều

Địa chỉ: 36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr.Triều)

Email: nhamaykieuoanh.ftv@gmail.com

Website: https://nhamaykieuoanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến nhà may đồng phục công sở uy tín

  • May đồng phục công sở TPHCM
  • Đồng phục công sở may sẵn
  • Đồ đồng phục
  • May đồng phục công sở quận Tân Bình
  • May đồng phục vest nữ công sở

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục