Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

DOANH NHÂN VÀ MÁI TÓC ĐẸP

Thông tin mua bán
Mã tin
V404062
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2020
Hết hạn
30/12/2020
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khương Phong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn có thể nghĩ rằng mái tóc đẹp không quan trọng lắm chỉ cần có khuôn mặt đẹp là đủ. Nhưng không phải vậy, đối với các nhà doanh nhân thì mái tóc không chỉ đem đến vẻ đẹp bề ngoài mà còn giúp họ tự tin hơn trong công việc.

Mái tóc đẹp và các nhà doanh nhân

Khi đi ra ngoài gặp ai việc đầu tiên họ nhìn thấy chính là vẻ bề ngoài không chỉ có cách ăn mặc, gương mặt mà còn cả mái tóc đẹp. Các nhà doanh nhân là người luôn phải kí kết các hợp đồng, gặp mặt khách hàng thường xuyên nên họ luôn cần phải chăm chuốt cho bản thân. Mái tóc khỏe đẹp bóng mượt sẽ luôn giúp các nhà doanh nhân cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn trong giao tiếp. Mái tóc đôi khi sẽ tôn lên được nét đẹp bên ngoài quyến rũ hơn. Nhìn vào mái tóc cũng nói lên được tính cách và tuổi tác, tuy nhiên mái tóc chắc khỏe mềm mại óng ả thường được đoán là trẻ hơn so với tuổi tác. Vì vậy nhìn các nhà doanh nhân có thể thấy họ vẫn còn trẻ, năng nổ, quyết đoán.

Bí quyết giúp các nhà doanh nhân có mái tóc đẹp

Để có một mái tóc khỏe đẹp không phải ai cũng có thể làm được. Một mái tóc đẹp phải phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố như sức khỏe, ăn uống và đặc biệt là các phương pháp dưỡng tóc. Các sản phẩm của của NBIYAN được khá nhiều các nhà doanh nhân tin dùng như Dầu gội Nibiyan Shampoo, Tinh chất trẻ hóa da đầu Nbiyan Essence Scalp Pack, Dưỡng chất phục hồi Nbiyan Miracle Hair Mist,… Các sản phẩm dưỡng tóc này đều có chứa các thành phần từ thảo dược thiên nhiên không tổn hại đến sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm có kết hợp 3 yếu tố tăng trưởng tế bào gốc giúp tóc luôn chắc khỏe mềm mại, bóng mượt. Những nhà doanh nhân thường suy nghĩ khá nhiều nên tóc hay chóng bạc, họ thường phải sử dụng thuốc nhuộm nhiều lần để duy trì màu tóc. Đó cũng là điều họ lo lắng về các phẩm chất hóa học. Tuy nhiên, với Nbiyan bạn không cần phải quan tâm về những hóa chất độc hại đó, bởi chúng tôi cung cấp các dịch vụ làm tóc chuẩn quy trình y khoa, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, các liệu trình chống rụng tóc, kích thích mọc tóc cũng là những dịch vụ được nhiều doanh nhân đặc biệt tin dùng.

Mái tóc đẹp luôn gắn với các nhà doanh nhân một phần giúp họ được tự tin, phần khác lại giúp trẻ hơn. Hãy sử dụng các sản phẩm dầu gội, dưỡng tóc phù hợp, chất lượng để có một mái tóc đẹp . Để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm Nbiyan bạn có thể liên hệ https://nbiyan.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục