Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cung cấp áo đồng phục team building chất lượng và giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V380883
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
05/08/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kien Bach A
Điện thoại
0938037744
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Team building là một chương trình vui chơi được các công ty, câu lạc bộ, đội nhóm tổ chức, hoạt động này với mục đích là để tăng cường sự đoàn kết, giúp các thành viên trong nhóm có thể dễ dàng hiểu nhau hơn. Để chương trình team building đạt được hiệu quả tốt, ngoài sự đầu tư kĩ lưỡng về công tác tổ chức thì đồng phục team building cũng sẽ giúp thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm. Đồng thời nó cũng lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, phấn khởi để tạo động lực to lớn trong cuộc sống và công việc.

Đồng phục team building là trang phục được may giống hệt nhau và được mặc bởi những người tham gia chương trình, do là hoạt động chủ yếu về tính đoàn kết, nên áo team building luôn được may giống nhau, không phân chia vị trí, cấp bậc. Các doanh nghiệp hoặc đội nhóm thường dùng thêm các loại áo lưới để chia đội thay vì dùng những thiết kế khác nhau.

Vì sao nên may áo đồng phục team building?

Chức năng chính là để gắn kết và quản lý các thành viên trong nhóm, đồng phục team building nó còn là công cụ hiệu quả trong việc quảng bá và nâng tầm thương hiệu.

Các lí do vì sao doanh nghiệp nên may áo team building, bao gồm:

  • Thể hiện cá tính của tập thể
  • Tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất
  • Tăng tính đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm
  • Công cụ quảng bá thương hiệu tốt và tốn chi phí ít

Phân loại đồng phục team building

Đồng phục team building công ty

Áo đồng phục team building trong công ty có thể giống hoặc khác với đồng phục đi làm. Nhưng dù sao chúng vẫn có chung những đặc điểm cơ bản về màu sắc, thiết kế và hình in, với đối tượng là các doanh nghiệp, ngoài các yêu cầu cơ bản về chất liệu như độ thấm hút mồ hôi, độ co giãn thì áo thun team building còn phải có độ thu hút nhất định thông qua màu sắc và kiểu dáng cũng như logo, vì ngoài việc để vui chơi thì áo còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo nên yếu tố thẩm mỹ cũng rất được chú trọng đầu tư.

Đồng phục team building câu lạc bộ, đội nhóm

So với áo team building cho công ty thì đối với câu lạc bộ và đội nhóm lại ưu tiên về sự năng động, thoải mái. Các thiết kế về kiểu dáng và màu sắc cũng có phần độc đáo, phá cách. Logo và hình in có thể có hoặc không, tùy theo nhu cầu và mục đích chung của tập thể.

Chất liệu vải đồng phục team building

Như đã nói, đồng phục team building luôn được chú trọng về tính thoải mái, năng động với độ thấm hút mồ hôi tốt và độ co giãn cao, nên dưới đây là 3 loại chất liệu phù hợp để may áo đồng phục team building.

  • Vải thun cotton 100%
  • Vải thun cotton 65/35
  • Vải thun mè

Công ty Kiến Bách Á là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong TPHCM may đồng phục team building, đồng phục công ty với giá rẻ, chất lượng và nhanh chóng, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm vừa qua. Xem các mẫu đồng phục team building tại đây: https://kienbacha.com/ao-dong-phuc-team-building.html

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kiến Bách Á

Địa chỉ: 2 Lô B, Khu Phố 1, đường Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. HCM, Việt Nam

Hotline: 0938037744

Email: kienbacha@gmail.com

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục