Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Công Ty May Đồng Phục Bệnh Viện Số Lượng Lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V372000
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2020
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ MAY KIỀU OANH
Điện thoại
028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr. Triều)
Địa chỉ
36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Công Ty May Đồng Phục Bệnh Viện Số Lượng Lớn

 

     Khi đến các bệnh viện, hình ảnh đầu tiên mà bạn nhìn thấy đó chính là màu áo blouse trắng, hoặc màu áo xanh biển, xanh lá.... đều chính là đồng phục bệnh viện được các bác sĩ sử dụng trong suốt thời gian làm việc của mình, đồng thời tạo được sự thoải mái cho các bác sĩ khi làm việc.

 

     Vậy để may được đồng phục bệnh viện phù hợp cho nhân viên của mình, bạn cần quan tâm đến rất nhiều tiêu chí, để biết được những tiêu chí đó là gì các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Tiêu chí may đồng phục bệnh viện


 1. Màu sắc của bộ đồng phục bệnh viện

 

     Một bộ đồng phục bệnh viện đẹp cần có màu sắc phù hợp và chất liệu đẹp nhất. Màu sắc chủ đạo cho đồng phục y tế bệnh viện phải là màu trắng blouse và màu xanh coban nhạt.

 

     Khi lựa chọn chất liệu cho đồng phục bệnh viện cũng phải lựa chọn kỹ lưỡng và bạn nên chọn những chất liệu thông thoáng, dễ giặt tẩy vừa đảm bảo tính thẩm mỹ phải vừa đảm bảo sự thoải mái trong hoạt động và làm việc khi các nhân viên của mình sử dụng.

 

2. Kiểu dáng của đồng phục

 

     Những bộ đồng phục y tế bệnh viện có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cũng chính vì thế bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhân viên của mình, có thể là kiểu dài tay chuyên nghiệp cũng có thể là kiểu ngắn tay năng động. Mỗi kiểu dáng đều có những vẻ đẹp riêng mang lại sự đa dạng cho trang phục của các y tế bệnh viện đồng thời tạo sự thoải mái cho người mặc cũng như sự sạch sẽ tinh tươm cho người sử dụng.

 

     Ngoài ra đồng phục còn đem lại sự thoải mái, tiện dụng, đối với những người làm việc trong môi trường bệnh viện, thì sự thông thoáng và thoải mái là ưu tiên hàng đầu. Lựa chọn trang phục không quá cầu kì mà đơn giản tinh tế. Khi làm việc xong hoặc cần thay đổi trang phục làm việc, đồng phục y tế phải dễ mặc, dễ cởi. Kiểu thiết kế phải đơn giản, đẹp hiện đại và phù hợp với công việc.

 

3. Sự thông thoáng

 

     Những mẫu đồng phục bệnh viện nên có những kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, đồng thời cung cấp những chất liệu vải thoáng mát nhất giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái. 

 

Công ty may đồng phục bệnh viện ở đâu tốt?


     Nếu bạn đang tìm kiếm công ty may đồng phục bệnh viện uy tín tại tphcm thì không thể bỏ qua xưởng may Nhà May Kiều Oanh - Đây là nơi được khách hàng trọn gửi niềm tin.

 

     Nhà May Kiều Oanh là công ty may đồng phục bệnh viện giá tốt tại tphcm, thiết kế áo rất đẹp, độc đáo, chất liệu vải tốt mà dịch vụ lại uy tín. Có rất nhiều mẫu đồng phục bệnh viện đẹp, được thiết kế sẵn cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, khách hàng sẽ không mất chi phí thiết kế.

 

     Đồng phục bệnh viện của bạn sẽ được in, đóng dấu logo, thêu cực đẹp đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Sự chuyên nghiệp của công ty may đồng phục bệnh viện Nhà May Kiều Oanh còn được thể hiện ở khả năng đáp ứng yêu cầu về số lượng cực kỳ nhanh chóng. Với xưởng may rộng lớn, cộng thêm nhân viên thợ may đều là những người chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm nên may không chỉ đẹp mà còn nhanh.

 

     Các sản phẩm đồng phục khách sạn giao tới tay khách hàng đảm bảo không lỗi, nếu có, bạn có thể mang đến ngay Kiều Oanh để được bảo hành, sửa chữa sản phẩm.

 

     Liên hệ hotline 028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr. Triều), Nhà May Kiều Oanh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.


     NHÀ MAY KIỀU OANH - Chúng tôi bắt đầu công việc với niềm đam mê và sự sáng tạo, kết hợp là phương châm làm việc chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.  Ms.Kiều

Địa chỉ: 36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr. Triều)

Email: nhamaykieuoanh.ftv@gmail.com

Website: https://nhamaykieuoanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến công ty may đồng phục bệnh viện

  • Đồng phục bệnh viện
  • Mẫu đồng phục bệnh nhân
  • Đồng phục điều dưỡng may SẴN
  • May đồng phục bác sĩ
  • Mua đồng phục điều dưỡng ở đâu
  • Đồng phục PHỤ tá
  • Đồ phụ tá
  • Áo điều dưỡng nam

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục