Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chuẩn siêu chuẩn của mẫu túi du lịch nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V079068
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2016
Hết hạn
25/07/2017
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mua sắm cho bản thân mình 1 sản phẩm túi xách du lịch nam đôi lúc lại là điều khó khoăn của không ít người, nhất là những chàng trai mê xê dịch, với nhu cầu mang càng ít càng tốt nhưng vẫn đáp ứng những thiết bị cần phải có nhất. Và ngày nay 1 em túi siêu hot trong lĩnh vực quốc tế do nhóm chế tạo No Bag Check tới từ Toronto, Canada. Đem tới 1 chiếc túi du lịch đậm chất trang trọng giành cho phái mạnh.

No Bag Check đã gây được 1 ấn tượng cực tốt tới cho quý khách của mình với mẫu mã đậm tính cổ điển cũng như sự lãng mạn cần phải có. Với độ dài của chiếc túi thu gọn chỉ là 53cm, có chiều rộng và chiều cao bằng nhau là 30cm, nhưng điểm mới tại sản phẩm túi này là tận dụng được tối đa kích thước vốn có để đựng đồ. Phía trong túi có một không gian kiểu dáng hơi độc đáo.

 

Thiết kế có độ bền bỉ và tuổi thọ coa nhờ làm từ da giả có khả năng chịu nước cũng như chống sự co giản cực tốt. Không tính ra những cạnh hình cung còn giúp co quần áo phẳng phiu, ko phải bị nhàu. Toàn bộ đường kim mũi chỉ đều được khâu vô cùng kỹ càng bảo đảm nét thẩm mỹ cho chiếc cho khách hàng.

Xem thêm: >>> Túi xách da du lịch

Đây là một chiếc nước ngoài tương đối được quan tâm nhưng các nhãn hiệu nội địa cũng chẳng hề kém cạnh. Khi tiếp thu được các tâm tư nguyện vọng trước nhu cầu nội địa đã cho có mặt trên thị trường các sản phẩm đảm bảo chất lượng cùng với mức giá hết sức tuyệt vời. Như một vài cửa hàng MenZ, Tộc, Gạt Tàn,... đã mang lại niềm tin cho người mua hàng nội địa nổi bật các giới trẻ yêu sự phá cách, phong trần.

 

Ngày nay ở thương hiệu MenZ mua được những sản phẩm đạt chất lượng sản phẩm hoàn toàn từ da bò thật 100%, được nhập khẩu từ nước ko kể vào đặt gia công tại những xưởng nghề truyền thống kết hợp với kiểu dáng hiện đại. Nổi bật lớp bề mặt bên ngoài còn được bôi thêm lớp sáp ngựa điên giúp cho các sản phẩm túi du lịch được đanh hơn, độ bóng tốt hơn, thêm những vệt xước nhẹ tưởng chừng là lỗi trong quá trình chế tạo nhưng không chính là nét riêng tới từ MenZ. Lột tả được cái chất cá tính của người phái mạnh yêu xê dịch, yêu trải nghiệm mới, yêu cuộc sống ngao du tự trên với tự nhiên.

Không chỉ ngừng lại của việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà những kiểu dáng cao cấp cũng luôn được đề cao, vừa bảo đảm được tác dụng vốn có mà lại mua được nét thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu khắt khe của quý khách.

Mức giá để mua được các em túi mang nhãn hàng Việt bạn chỉ cần bỏ ra khoảng dưới ở dưới 2 triệu đồng, 1 chiếc chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế độc đáo hiện đại đã hoàn toàn thuộc về các bạn.

Với hai hình ảnh mang hai nét phong cách khác nhau hi vọng các bạn đã có được sự lựa chọn riêng cho bản thân mình.

Xem thêm: >>> túi du lịch cho nam

 

Tin đăng cùng chuyên mục