Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cácđáng mày râu thêm phần lịch lãm với mẫu túi xách nam cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V082524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2016
Hết hạn
08/09/2017
Xem :
551
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi cuộc sống thời tri thức những đáng mày râuƯ đầu tư cho hình ảnh bên ngoài cũng chẳng có gì kém so với các chị em phụ nữ, bởi điều này sẽ giúp sự tự tin, cao cấp đầy tười trẻ tới công sở, hay đi họp, gặp đối tác làm ăn. Ngoài các bộ vest thanh lịch, cao cấp thì chiếc túi xách nam cao cấp là món đó khó thể thiểu mỗi ngày. Gần đây hệ thống đồ da MenZ đã cho ra mắt chiếc MZ7990 - túi xách nam công sở cực chất hơn cả sự mong đợi đã được sự đón nhận hết lòng của khách hàng.

Một siêu phẩm đẹp từ vẻ bề ko kể đến chất liệu da mà MenZ mang lại. Trước tiên chúng ta cùng đi tìm tòi chất liệu. Công đoạn thuộc da bò trải qua khá nhiều bước khác nhau để giữ cũng như tạo ra lớp bảo vệ an toàn nhất cho lớp được cách thiên nhiên nhất. Với chất liệu da bò đặc trưng nâu thêm vào đó còn có màu đen, xám đầy sự cao cấp với từng thớ da đẹp còn nguyên vân da tự nhiên. Mua được cho mình lớp sơn bóng tăng khả năng chống thấm nước, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng qua năm tháng dùng. Điểm này thì MenZ đã lấy được chọn trái tim cả những người khó tính trong việc mua các sản phẩm đồ da cho riêng mình.

 

Tiếp theo là mẫu mã khác biệt thể hiện sự đẳng cấp cho chủ nhân với chiều dài của phần đấy có phần hớn hơn miệng túi, bo góc tạo ra nét mềm mại không quá cứng cấp lúc thấy tại sản phẩm túi hình chữ nhật vuông vắn góc cạnh. Phần đai da nổi bật bề mặt da khác biệt có độ lẳn mịn tạo độ bóng tạo vẻ đẹp khỏe khoắn cho loại túi xách nam sang trọng.

Với lớp da dày phía trong còn có miếng lót thêm khả năng chống va đập cho các đồ được chứa đựng, các bạn hoàn toàn bỏ laptop với kích thước khoảng 14inch đổ xuống, ipad, xổ sách,… quá chuẩn cho dân công sở. Bên cạnh đó còn có cả ngăn phụ để các bạn bỏ những món phụ kiện nhỏ có giá trị hạn chế bị thất lạc . Khóa đồng được kết nối miệng túi chắc hẳn dây da ngay khóa dễ dàng kéo ra kéo vào mỗi khi dùng.

Người các bạn vị trí chốn công sở dành cho các anh chàng thanh lịch sẽ có được phân khúc giá xứng đánh nhất đó là 3.920.000 đồng. mong rằng qua đây bạn sẽ lựa chọn thêm được cho bản thân mình những chiếc túi xách nam công sở phù hợp hơn nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục