Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Barca đại thắng trận ra quân La Liga

Thông tin mua bán
Mã tin
V393015
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2020
Hết hạn
28/09/2021
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
schanhshop
Điện thoại
Địa chỉ
90 ngày, Cần bán
Nội dung chi tiết
Ansu Fati và Lionel Messi cùng lập công, giúp đoàn quân của Ronald Koeman bắt đầu chiến dịch chinh phục La Liga 2020-2021 bằng chiến thắng 4-0 trước Villarreal.
 
*Bàn thắng: Fati 15', 19', Messi pen 35', Pau Torres phản lưới 45'
 
Barca ghi cả bốn bàn trong hiệp một - thể hiện sự áp đảo hiếm thấy trong những cuộc đối đầu của họ với Villarreal những năm gần đây. Nổi bật nhất là Ansu Fati với một cú đúp trong chưa đầy 20 phút. 
Tiền đạo 17 tuổi sau đó còn kiếm được quả phạt đền cho thủ quân Messi thực hiện. Bàn cuối cùng của Barca đến từ pha phản lưới của hậu vệ Pau Torres, trong một nỗ lực phá đường chuyền bóng của Messi.
 
Barca đổi mới khi chơi trực diện và luân chuyển bóng nhanh.
Nguồn : Elibet
 
Đây là trận chính thức đầu tiên của Messi, sau biến cố đòi thoát ly bất thành khỏi Barca hè này. Anh khởi đầu ở vị trí trung tâm bên cạnh Philippe Coutinho và Fati, nhưng khá linh hoạt về vị trí.
 
 
 Thủ quân của Barca có lúc dạt cánh phải, khi lại sang cánh trái. Sau khi Griezmann rời sân ở phút 78, Messi thay thế vai trò trung phong ảo. 
 
Điều này giúp Barca không phải phụ thuộc quá nhiều vào Messi, tiết kiệm sức của anh và chia sẻ được trách nhiệm cho nhiều cầu thủ khác. Đây cũng là cách bố trí mà cựu HLV Pep Guardiola từng áp dụng với Messi trong giai đoạn 2008-2012.
 
Tin đăng cùng chuyên mục