Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bạn Hồng Ngọc thay đổi nhờ nhấn mí mắt sau 1 tháng

Thông tin mua bán
Mã tin
V091533
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
01/02/2017
Hết hạn
09/02/2017
Xem :
467
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Tôi là Hồng Ngọc, trước đây tôi đã từng là cô gái xấu xí với đôi nhấn mí mắt. Bạn hãy xem tôi đã thay đổi nhờ nhấn mí mắt sau 1 tháng như thế nào nhé. Bên cạnh đó thì  bấm mí kiêng ăn gì? cũng là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm.
 
Nhấn mí mắt không phức tạp như tôi tưởng
 
Cái biệt danh Ngọc hí theo tôi suốt 10 năm từ cấp hai lên đến đại học. Với một người sĩ diện và yêu cái đẹp như tôi thì đó chẳng khác gì người ta đang ném đá vào mình. Tuy vậy, tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ những lúc buồn sẽ ước ao một ngày tôi được sở hữu đôi mắt và gương mặt xinh đẹp như mọi người. Thế nhưng khi xin được công việc đầu tiên trong cuộc đời, tôi mới nhận ra tài năng chỉ là một phần, ngoại hình rất quan trọng và tôi gặp rất nhiều trở lại vì nhan sắc của mình.
 
Bạn Hồng Ngọc thay đổi nhờ nhấn mí mắt sau 1 tháng 1
Mô phỏng thao tác nhấn mí mắt
 
Đó là lý do tại sao tôi dốc hết dũng cảm và quyết định thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí. Bạn bè biết tôi từ nhỏ đã sợ đau nên giới thiệu cho tôi phương pháp này. Nhấn mí mắt thật sự không phức tạp và nguy hiểm như tôi tưởng. Chỉ sau 30 phút thực hiện, tôi đã sở hữu ngay đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp mà hơn 15 năm qua tôi mơ ước. Bác sĩ chỉ bấm các lỗ nhỏ trên mí mắt và luồn chỉ thẩm mỹ đi qua, sau đó tạo hình nếp mí mới và thắt đóng chỉ thẩm mỹ. Loại chỉ này rất ưu việt nên kết quả sau nhấn mí mắt 1 tháng của tôi đã đẹp hoàn thiện.
 
Tôi đã thay đổi nhờ nhấn mí mắt sau 1 tháng
 
Nhấn mí mắt sau 1 tháng, mọi người đều bất ngờ và chúc mừng tôi. Tôi may mắn vì xung quanh mình là những người hiểu chuyện, không cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là xấu nên tôi càng thấy vui và hạnh phúc vì quyết định của mình. Biết rằng ca nhấn mí mắt này có ý nghĩa rất lớn nên trong 1 tháng hồi phục, tôi đặc biệt cẩn thận trong chế độ chăm sóc, điều chỉnh thói quen ăn uống và sinh hoạt của mình. Vì thế, chỉ nhấn mí mắt sau 1 tháng tôi đã “lột xác”.
 
Bạn Hồng Ngọc thay đổi nhờ nhấn mí mắt sau 1 tháng 2
Tôi đã lột xác chỉ sau nhấn mí mắt 1 tháng
 
Sự thay đổi của tôi không chỉ về ngoại hình mà còn cả trong tâm lý. Giờ đây tôi cảm thấy rất tự tin và thoải mái thể hiện bản thân. Đặc biệt, tôi đã có thể diện những kiểu tóc hay chiếc đầm mà mình yêu thích – những thứ mà trước đây đã khiến tôi vò đầu bứt tai lựa chọn sao cho phù hợp với đôi mắt một mí xấu xí của mình. Quan trọng hơn cả, sự thay đổi đã giúp tôi hòa đồng hơn, từ đó mở rộng hơn các mối quan hệ và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
 
 
Kim Hospital đã giúp tôi lột xác
 
Sự thay đổi của tôi ngày hôm nay không thể không nhắc đến Kim Hospital – một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay cũng là nơi tôi đã thực hiện nhấn mí mắt. Các bác sĩ ở đây rất giỏi và thân thiện, phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị tối tân và chế độ bảo hành lâu dài là những ấn tượng mà bệnh viện Kim đã để lại cho tôi.
 
Bạn Hồng Ngọc thay đổi nhờ nhấn mí mắt sau 1 tháng 3
Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Kim
 
Nhấn mí mắt sau 1 tháng sẽ đẹp hoàn thiện và lúc này, bạn đã có thể thụ hưởng thành quả thẩm mỹ của mình cũng như lấy lại sự tự tin, mạnh dạn giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ của mình. Tôi đã từng rất đắn đo khi quyết định thực hiện dịch vụ nhưng giờ đây, tôi thật sự rất hài lòng về sự liều lĩnh năm xưa của mình.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục