Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Những điểm đến nổi bật của Nha Trang hút hồn

Thông tin mua bán
Mã tin
V397485
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
19/10/2021
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thuê xe ô tô
Điện thoại
0961183920
Địa chỉ
HÀ NỘI city
Nội dung chi tiết

Có nhiều khách du lịch tìm tới đây để có thê cảm nhận được sự kỳ bí và nét đẹp hoang sơ, gần gũi tới khung cảnh thiên nhiên. Vào buổi sáng sớm, giọt sương sớm được kết tinh với nhau ở trên đỉnh núi nằm len lỏi tia nắng ở trên tán lá rất tuyệt đẹp. Hay buổi chiều chính là lúc mà mặt trời ửng đỏ với tia nắng vàng, đây là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá Hòn Bà Nha Trang.

Thác Suối Nguồn

Điểm đến Thác Suối Nguồn tọa lạc ở đường lên phía Hòn Bà, giá vé đi vào cổng 10.000 đồng/người. Được gọi là khu du lịch, tuy nhiên ở đây có vài chòi để cho khách du lịch có thể nghỉ ngơi. Khu vực thác lớn, có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tảng đá lớn phân bố rải rác, nước xanh và mát lạnh.

Khách tới đây có cảm giác như là đến Đà Lạt. 1 số khu vực ở đây mang dòng nước phình to với tảng đá nằm quanh thác, khách du lịch dễ dàng nướng đồ và nghỉ ngơi.

Nếu như bạn dự định tới đảo Hòn Bà để cắm trại, bạn nên cầm theo cả quần áo ấm bởi về đêm thì nhiệt độ xuống thấp, rất lạnh.

Hồ Suối Dầu

Nằm ở dưới chân núi của Hòn Bà, ở Huyện Diên Khánh của tỉnh Khánh Hòa, Hồ Suối Dầu là điểm đến lý tưởng được nhiều người yêu thích khi tới Nha Trang. Đây chính là hồ nước nhân tạo được mọi người xây dựng để có thể cung cấp nước tưới tiêu, phục vu nhu cầu sống và sinh hoạt của người dân.

Hồ nước rất rộng, ấn tượng mang màu xanh trở thành một điểm nhấn và điểm sống ảo hấp dẫn các bạn trẻ.

Nhu cầu thuê xe oto nhanh chóng, chất lượng ở HN cũng có rất nhiều vì thế hãy chọn đơn vị thuê xe ô tô giá rẻ ở Hoàn Kiếm tốt nhất - chỉ có tại Phụng Đức

Dịch vụ thuê xe ô tô cao cấp Phụng Đức là thuê xe ô tô quận Hoàn Kiếm Hà Nội chất lượng uy tín. Với châm ngôn thân thiện, xe được thuê còn mới và nhiều dịch vụ khác.

Dịch vụ thuê xe ô tô tết cao cấp ở hà nội Phụng Đức không những mang lại sự an tâm phục vụ tận tình cho quý khách mà luôn giúp cho quý khách thư giãn thoải mái trên từng chặng đường cùng với các tài xế vui vẻ thân thiện của chúng tôi. Nhất trong dịp tết sắp tới sẽ là những hành trình tuyệt vời - về quê đón tết xum vầy Và chúng tôi rất vui và luôn đồng hành cùng quý khách trong hành trình thuê xe ô tô về Hòa Bình hay thuê xe ô tô dịp tết nguyên đán 2021 với giá tốt nhất hiện nay cập nhật mới nhất

Bạn đang có nhu cầu thuê xe ô tô dịp Tết 2021 giá rẻ tại Hà Nội? hay về quê dip tết thì chúng tôi có đầy đủ phương tiện và đội xe đi tỉnh chuyên nghiệp đón từ sân bay về tỉnh hay đi từ trong Hà Nội tới các tỉnh mong muốn của quý khách. Phụng đức là một trong những người bạn cho các chặng đường xa của quý khách mong muốn chúng tôi phục vụ và đáp ứng nhu cầu cần thiết thuê xe cộ trong khu vực tại HN với giá cả hợp lý cùng chất lượng hàng đầu để mang tới cho quý khách sự thoải mái và bình an trong suốt chặng đường, xe riêng th oải mái và tận tâm trong suốt chặng đường.Để nhận giá thuê xe ô tô du lịch đi Hòa bình giá rẻ vui lòng gọi ngay : 096 118 3920

Thông tin liên hệ Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài

ĐẶT XE : 096 118 3920

Địa chỉ : 24 Yên Lãng, Phường Bạch Đằng, Hà Nội ( báo giá thuê xe ô tô tết 2021 tại hà nội )

Tin đăng cùng chuyên mục