Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Nét đẹp văn hóa du lịch Hòa Bình đang chờ bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V396385
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2020
Hết hạn
13/10/2021
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thuê xe ô tô
Điện thoại
0961183920
Địa chỉ
HÀ NỘI city
Nội dung chi tiết

Tng thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nền kinh tế nước ta chuyển sang cơ chế thị trường theo định hướng XHCN có sự quản lý của Nhà nước, lĩnh vực văn hóa có nhiều biến đổi. Do vậy, nghiên cứu về văn hóa nhà sàn và vấn đề bảo tồn, kế thừa, phát huy các giá trị tốt đẹp của văn hóa nhà sàn dân tộc Mường trong cuộc sống đương đại là việc làm vô cùng cần thiết. Những thói quen đi du lịch ngày càng khác khi mà các bạn trẻ luôn tìm đến những điểm check in lạ mắt, có đầy đủ nơi nghỉ dưỡng thì việc đầu tiên luôn là tìm đặt thuê xe ô tô đi du lịch Hòa Bình đó là lý do vì sao Phụng Đức sẽ luôn là đơn vị thuê xe ô tô tại Quận Hòan Kiếm hãy gọi theo số HOTLINE : 096 118 3920

 

Bảo tàng nghệ thuật kính Toyama nét đẹp khó quên tại Nhật

Khu bảo tàng nghệ thuật kính Toyama gồm có 6 tầng có tầng 1 chính là nơi bán món đồ cho khách du lịch, tầng 2 chính là quán café có không gian bình yên để bạn nghỉ ngơi thư giãn có ly cà phê đậm chất ở Nhật Bản.

Ở tầng 4 hoặc tầng 6 chính là nơi trưng bày tác phẩm nghệ thuật làm bằng thủy tinh rất chắc chắn khiến cho bạn thích thú và trầm trồ. Khu vực trưng bày này có tên là Glass Art Passage trong tầng 4 trang trí tác phẩm của tác giả kính gắn có Toyama dọc theo bức tường ở trong bảo tàng thú vị và ấn tượng. Đối với tầng 6 chính là khu trưng bày dài với tác phẩm rất đồ sộ, độc đáo khiến khách du lịch ấn tượng do sự tinh xảo, sáng tạo.

Sông Matsukawa

1 trong các điểm đến lý tưởng khó bỏ lỡ khi đặt tới Matsukawa vào mùa xuân chính là sông Matsukawa hay gọi là khu sông Jinzugawa. Ở sông Matsukawa chảy quanh khu Matsukawa tạo ra pháo đài thiên nhiên để bảo vệ thành. Do đó, khi nhìn thành Toyama giống như là đang nổi ở trên mặt nước. Bên cạnh đó, sông Matsukawa là nguồn cung cấp nước rất quan trọng đối với thành Toyama.

Dọc bờ sông có nhiều hàng cây anh đào, mùa xuân những hàng cây hoa anh đào có khoe sắc và đua nhau, các bạn đến đây có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên này.

Chùa Zuiryuji

Khu chùa Zuiryuji nằm ở trường phái Sôt ở thiền tông Nhật Bản. Nơi đây mô phỏng kiến trúc chùa chiền Trung Quốc vào thời trung cổ và chùa Zuiryuji xây dựng tầm 20 năm, hoàn thành năm 1663. Đó là ngôi chùa tư gia nằm ở Toshinaga Maeda, lãnh chúa đời thứ 2 cai trị phiên bản Kaga, người sáng lập của thành phố Takaoka. Có kiến trúc ngôi chùa thể hiện được sự thịnh vượng và sung túc của phiên Kaga.

Ngôi chùa Zuiryuji xây dựng với phong cách Garan có sơ đồ bố trí với cổng Somon, pháp đường Phật giáo nằm ở đường thẳng tạo ra sự hình thành tạo ra tinh tế, hòa hận, có lối kiến trúc. Khi đi qua cổng Somon, bạn nhìn thấy được chính diện xây dựng bằng gỗ bách Nhật Bản có mái lớp chì rất quý hiếm, ngoại thất mang phong cách Thiền tông. Bên cạnh đó, có pháp đường chính là tòa nhà lớn ở trong chùa.

Bên cạnh djch vụ đa dạng chúng tôi còn cung cấp dịch vụ du lịch như : cho thuê xe 4 chỗ về quê tết giá rẻ tại Hà Nội& thuê xe đi tỉnh theo yêu cầu từ Hà Nội. Đặt xe ngay : 096 118 3920 , cho thuê xe ô tô tại Quận Hoàn Kiếm Hà Nội giá tốt nhất

Dịch vụ thuê xe ô tô tết 2021 cao cấp ở hà nội Phụng Đức không những mang lại sự an tâm phục vụ tận tình cho quý khách mà luôn giúp cho quý khách thư giãn thoải mái trên từng chặng đường cùng với các tài xế vui vẻ thân thiện của chúng tôi. Nhất trong dịp tết sắp tới sẽ là những hành trình tuyệt vời - về quê đón tết xum vầy Và chúng tôi rất vui và luôn đồng hành cùng quý khách trong hành trình thuê xe ô tô về Hòa Bình hay thuê xe ô tô dịp tết nguyên đán 2021 tại hà nội với giá tốt nhất hiện nay cập nhật liên ụtc

Thông tin liên hệ Dịch vụ cho thuê xe ô tô tết tại Hà Nội

ĐẶT XE : 096 118 3920

Địa chỉ : 24 Yên Lãng, Phường Bạch Đằng, Hà Nội ( giá thuê xe 7 chỗ dịp tết nguyên đán 2021 )

 

Tin đăng cùng chuyên mục