Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá siêu rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V383979
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/08/2020
Hết hạn
18/08/2021
Xem :
451
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vanchuyen achau
Điện thoại
19001733
Địa chỉ
Dịch vụ vận tải
Nội dung chi tiết
Dịch vụ vận tải hàng hóa hiện nay đa dạng có đầy đủ các loại dịch vụ phục vụ theo nhu cầu và cho khách hàng lựa chọn tham khảo. Ví dụ như dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, vận chuyển hàng lẻ hàng ghép, chở hàng nguyên xe, vận chuyển hàng đi tỉnh, giao nhận hàng hóa tận nơi, thu tiền hộ, cẩu hàng bốc xếp hàng hóa tận nơi,...
[IMG]
Hanghoavn xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng: đây là một trong những dịch vụ chính được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Ngoài cho thuê xe chở hàng nội thành chúng tôi chuyên đi các tỉnh đường dài đi Bắc Trung Nam giá rẻ.
 
Thuê nguyên xe tải chở hàng số lượng lớn khách hàng cần tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải uy tín chất lượng, tìm xe tải được đăng ký kiểm định bảo dưỡng xe đầy đủ đảm bảo an toàn trong mọi chuyến đi.
 
Chúng tôi đã đầu tư mạnh và cung cấp đầy đủ các loại xe tải chở hàng chuyên dụng như: xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn. Xe 8 tấn, 15 tấn, 20 tấn, 30 tấn. Những xe tải nhỏ thường dùng sử dụng cho việc chở hàng nội thành và các tỉnh lân cận. Xe tải lớn từ 5 tấn trở lên dùng để vận chuyển hàng Bắc Nam.Tùy theo số lượng và kích thước hàng hàng khách hàng lựa chọn phương tiện cho phù hợp để đảm bảo giá cước vận chuyển hợp lý.
 
Tin đăng cùng chuyên mục