Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Địa chỉ thuê xe 7 chỗ đi đảo Mắt Rồng giá rẻ tại quận Long Biên

Thông tin mua bán
Mã tin
V073542
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/05/2016
Hết hạn
31/05/2017
Xem :
749
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0968183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Không chỉ được các bạn nhắc đến khá nhiều vào các kỳ nghỉ hè trong năm. Đảo Mắt Rồng còn là điểm hẹn ước của bao nhiêu cập tình nhân lựa chọn nơi đây là điểm ghi lại những hình ảnh cưới của mình.
 
Mang đến cho mọi người những nét đẹp hoang sơ, hoài cổ, đảo Mắt Rồng còn là điểm thu hút hàng vạn khách du lịch đổ về đây chiêm ngưỡng, thăm quan, và khám phá các món ăn, đặc sản nơi đây.
 
Hãy cũng dịch vụ cho thue xe 7 cho của Công Ty Vân Hải, đồng hành chuyến hành trình du lịch biển của mọi người nhé!
Đảo Mắt Rồng điểm đến của mọi khách du lịch
 
Đồng hành chuyến du lịch biển đảo Mắt Rồng cùng mọi người là dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, thuê xe 16 chỗ, thuê xe 29 chỗ, thuê xe 35 chỗ, thuê xe 45 chỗ đời mới của Công Ty Vân Hải.
 
Nằm ngay sát bên rìa phía nam của vịnh Hạ Long, Đảo Mắt Rồng đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong mùa du lịch biển 2016 năm nay.
 
Là một trong những bãi biển hoang sơ, hoài cổ, thơ mộng, đảo Mắt Rồng còn là điểm thu hút các bạn sinh viên tìm đến đây khám phá, thăm quan, leo núi và các tháng ngày hè oi bức.
 
Với một hệ sinh thái độc đáo xanh mướt mà qua các ống kính của vạn khách du lịch, cùng với nước biển mát lạnh trong xanh hiếm có làm cho mọi người có chút bâng khuâng, lưu luyến mỗi khi tìm đến nơi đây du lịch nghỉ mát.
 
Nằm giữ hai dãy núi đá cao vút nhằm bảo vệ cho hòn đảo ngọc xinh đẹp, qua các khung cảnh vô cùng thanh bình và yên ả. Các bạn sinh viên tha hồ khám phá, thử sức mình với các con sóng sô bờ, lướt ván hoặc đi ca nô.
 
Với diện tích chiều rộng tầm 30ha, nhìn từ trên cao nó giống như một cánh cung, oai vệ giữa vùng biển trời xanh cao to che trở cho hòn đảo thơ mộng này.
 
Khiến cho các bạn đồng nghiệp và sinh viên có thể thỏa sức tổ chức các trò chơi  cùng con trẻ hoặc làm các bữa tiệc party nho nhỏ bên đồng đội và gia đình mình.
 
 
Dưới đây bảng báo giá chi tiết các dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch đời mới giá rẻ của Công ty Vân Hải cho chuyến đi du lịch đảo Mắt Rồng tại quận Long Biên:
 
 
Bảng giá dịch vụ thuê xe đi đảo Mắt Rồng Ngà tại Vân Hải
 
Một số lưu ý:
 
-  Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cầu đường.
 
-  Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục