Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Địa chỉ nào cho thuê xe 4 chỗ giá ưu đãi nhất quận Hà Đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V343268
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/02/2020
Hết hạn
17/02/2021
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe du lịch, đặc biệt là các dòng xe 4 chỗ, công ty Vân Hải đã mang đến dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ từ Hà Nội đi các tỉnh. Với chất lượng xe tốt, phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá phải chăng, Vân Hải đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những hành trình tốt nhất.
 
Dưới đây là một số thông tin về Địa chỉ nào cho thuê xe 4 chỗ giá ưu đãi nhất quận Hà Đông mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mời bạn tham khảo những thông tin này để chọn cho mình dịch vụ xe phù hợp nhất.
 
Vân Hải là công ty cho thuê xe giá cạnh tranh nhất với chủng loại xe đa dạng từ  Cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ… đảm bảo đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, thuê xe đi công tác, thuê xe cưới hỏi hay thuê xe dài hạn theo hợp đồng cho các công ty.
 
 
Địa chỉ nào cho thuê xe 4 chỗ giá ưu đãi nhất quận Hà Đông
 
Dưới đây là một số dòng xe 4 chỗ mà Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe: Altis, Camry, Toyota Vios, Honda Civic, Mercerdes... Các mẫu xe 4 chỗ mà chúng tôi đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, hiện đại, nội thất tiện nghi và thoải mái.
 
Bên cạnh đó chất lượng phục vụ cũng được chúng tôi quan tâm khi mang đến cho khách hàng những chuyến đi thật sự hài lòng. Với đội đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tâm, nhiệt tình trong suốt chuyến hành trình, đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái, hài lòng nhất.
 
Giá thuê xe 4 chỗ cạnh tranh nhất.
 
Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất còn mang đến cam kết đảm bảo cho quý khách mức giá cho thuê xe rẻ hơn giá của các công ty cho thuê xe mà quý khách đã tham khảo và hỏi giá tại Hà Nội.
 
Phía dưới đây chúng tôi chia sẻ đến khách hàng Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:
 
 
Bảng giá cho thuê xe các loại của công ty Vân Hải
 
Bảng giá cho thuê xe du lịch các loại từ 4 chỗ, 7 chỗ , xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 
Nếu có nhu cầu  cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ giá rẻ của công ty Vân Hải các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến văn phòng công ty tại: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.
 
Hy vọng các bạn sẽ có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!
Tin đăng cùng chuyên mục