Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI NHỎ CHỞ HÀNG TẠI HÀ NỘI TIẾT KIỆM NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V314111
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2019
Hết hạn
10/11/2020
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hải
Điện thoại
842437824073
Địa chỉ
Số 12, Lô 13B, Trung Yên 11, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Nội dung chi tiết

https://www.facebook.com/chothuexetaigiaretaihanoi/

Hiện nay việc vận chuyển hàng hóa trong nội thành đang là dịch vụ vô cùng cạnh tranh trong ngành xe tải và cho thuê xe tải nhỏ chở hàng là một dịch vụ kinh doanh được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Bởi xe tải nhỏ có nhiều tiện lợi vô cùng giúp cho người sử dụng dịch vụ cảm thấy tối ưu nhất khi vận chuyển nhất là đối với địa hình đường đi trong nội thành Hà Nội

Phương châm mà công ty chúng tôi luôn phấn đấu hướng đến đó là “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Chất Lượng ” Cho thuê xe 5 tạ với kích cỡ của xe rất nhỏ gọn, nên tiện lợi cho việc di chuyển vào trong các ngõ ngách của đường phố Hà Nội mà các xe tải lớn hơn không thể làm được giúp vận chuyển hàng hóa vô cùng dễ dàng. Với đội ngũ lái xe, nhân viên chuyển đồ chuyên nghiệp, thật thà nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp tối ưu việc vận chuyển một cách dễ dàng hơn nữa. Dịch vụ cho thuê xe 5 tạ là một trong những dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, xe 5 tạ loại xe tải có giá thành rẻ nhất so với các loại xe tải khác. Đến với taxi tải Kiến Vàng bạn được hưởng ưu đãi dịch vụ thuê xe 5 tạ rẻ nhất Hà Nội, công ty chúng tôi luôn mang lại lợi ích tối ưu nhất.

Dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ chở hàng tại Hà Nội giá cực rẻ.

Công ty chúng tôi  nhận vận chuyển hàng đi liên tỉnh, vận tải hàng hóa từ Bắc vào Nam, ngoài ra chúng tôi còn cho thuê các loại xe tải có tải trọng, từ loại xe nhỏ nhất 5 Tạ cho đến xe tải 5 tấn và đến xe trọng tải nặng 35 tấn, cho thuê đầu kéo Container, nhằm phục vụ được mọi khách hàng và quãng đường hay lượng hàng hóa cần vận chuyển.

Công ty Bắc Nam chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ giá xe 5 tạ đi tỉnh rẻ nhất nếu bạn đi quá 100 cây số bạn có thể liên hệ tới tổng đài của chúng tôi để có giá cước ưu đãi mà không hãng cho thuê xe nào rẻ hơn, nếu rẻ hơn chúng tôi xin biếu thêm tiền cho quý khách, giá tốt nhất trên thị trường mà chất lượng dịch vụ cũng là một điểm nổi bật ở Bắc Nam, đối với Khách hàng thường xuyên kí hợp đồng và hợp tác lâu dài có nhiều ưu đãi lớn giá cước vận chuyển rẻ ổn định cho khách hàng thân quen.

Xem thêm:  cho thuê xe tải khu vục mỹ đình

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ chở hàng

– Dàn xe đời mới – đa dạng chủng loại, dễ dàng di chuyển vào các ngõ nhỏ đảm bảo thời gian vận chuyển

– Có giá xe tải chở hàng rẻ hơn so với các công ty khác.

– Nói không với phí phát sinh , phụ phí.

– Đảm bảo sắp xếp hàng hóa gọn gàng, khoa học.

– Hỗ trợ công nhân bốc xếp hàng hóa theo quy trình

– Làm việc theo tính khoa học, theo dây chuyền công nghệ.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cẩn thận, nhiệt tình.

– Chất lượng đảm bảo, an toàn.

Dịch vụ của Bắc Nam có các loại xe taxi tải từ trọng tải nhỏ đến lớn phục vụ 24h/24h với thùng xe rộng sâu che chắn cẩn thận bảo đảm hàng hóa an toàn dù trong thời tiết xấu. Với dịch vụ ghép hàng ghép chuyến với các tuyến đường dài đi các tỉnh bảo đảm tiết kiệm chi phí hợp lý, bên cạnh đó với quy trình làm việc khoa học nhanh chóng bốc xếp hàng nhanh không neo xe quá lâu bảo đảm các chuyến lưu thông liên tục với những cung đường ngắn nhất, giảm chi phí nhưng vẫn bảo đảm doanh thu có lợi cho cả 2 bên.

Công ty Bắc Nam cung cấp các dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ chở hàng, taxi tải hà nội, Cho thuê xe tải 1.25 tấn chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chuyển văn phòng trọn gói tại hà nội, cho thuê xe đầu kéo giá rẻ, cho thuê xe container chở hàng tại hà nội và các tỉnh thành miền bắc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ phục vụ làm hài lòng quý khách.

Tham khảo: cho thuê xe tải đông lạnh tại hà nội

 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục