Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cho thuê xe du lịch đi Sầm Sơn Thanh Hóa 4-45 chỗ giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V457933
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2022
Hết hạn
26/08/2023
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sầm Sơn là một điểm du lịch hoàn hảo nhất là vào mùa hè. Thuê xe du lịch đi Sầm Sơn là một trong những cách thức giúp hành trình du lịch thêm trọn vẹn. Để tiết kiệm chi phí cho hành trình, cũng như mang đến một chuyến đi an Toàn. Nhiều khách hàng thường tìm tới An Dương để được hỗ trợ, tư vấn.

Thuê xe du lịch đi Sầm Sơn đủ 4 đến 45 chỗ

Là một công ty chuyên cho thuê xe dịch vụ lớn, An Dương mang đến đủ xe từ 4 đến 45 chỗ. Mang đến tiện ích thoải mái, trong lựa chọn cho các khách hàng. Cơ sở cực kỳ chăm chút cho dịch vụ cung cấp, bằng cách lựa chọn các dòng xe đời mới. Chỉ cung cấp các loại xe hãng xe tốt nhất trên thị trường, đảm bảo cho việc di chuyển ổn định. Cùng với đó là mang lại sự thoải mái cho hành trình dài, chuyến đi luôn bon bon trên đường.

Đối với các khách hàng di chuyển từ Hà Nội tới Sầm Sơn thường cảm thấy quãng đường khá xa. Tuy nhiên nếu ngồi trên chiếc xe tiện nghi, sẽ thấy quãng đường này cực kỳ ngắn. Đây cũng là điểm mà An Dương luôn hướng đến.

Du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa

Bên cạnh đó, việc lựa chọn số chỗ ngồi cũng thoải mái hơn. Với gia đình ít người có thể lựa chọn xe 4 chỗ, hoặc 7 chỗ. Đi chơi nhóm có thể lựa chọn xe 16 chỗ, hoặc 24 chỗ. Đi công ty tùy mức độ lớn nhỏ, hoặc mức độ sắp xếp có thể chọn xe 16-24,.. 45 chỗ phù hợp với chuyến đi.

Sự linh động này, cũng là cách để An Dương giữ mối quan hệ với khách hàng lâu dài.

Giá thuê xe đi Sầm Sơn tại An Dương luôn rẻ

Cho dù thời điểm hàng hóa, và giá cả leo thang, thì mức giá thành thuê xe tại An Dương vẫn luôn ổn định. Dựa vào uy tín lâu năm, hoạt động bền đảm bảo. Từ đó công ty chịu doanh thu thấp hơn để đảm bảo cho sự hoạt động lâu dài. Vì vậy mức giá thành thuê xe du lịch đi Sầm Sơn- Thanh Hóa của An Dương luôn rẻ.

Thuê xe nhiều ngày, mức phí cũng vô cùng ưu đãi. Lựa chọn loại hình thuê xe đi Sầm Sơn có lái cũng không quá cao. Đặc biệt còn đảm bảo cho hành trình thoải mái hành khách được vui chơi đúng nghĩa. Tất cả chặng đường tài xế sẽ giúp bạn có chuyến đi an toàn, thoải mái.

Thuê xe du lịch An Dương đi Sầm Sơn Thanh Hóa

Những tư vấn hài hòa, từ phía nhân viên để hành khách lựa chọn gói, loại xe, và số chỗ. Cũng sẽ giúp ích cho chuyến đi thêm thuận tiện và thoải mái nhất.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chuẩn bị đồ đi du lịch Sầm Sơn

An tâm đi chơi xa không lo về giá hay sự cố

Theo đánh giá từ nhiều doanh nghiệp lớn, và các khách hàng sử dụng dịch vụ tại An Dương. Đúng như cái tên “An” của mình, công ty luôn tạo tự “An Tâm” cho các khách hàng. Giúp khách hàng thoải mái, với toàn bộ xe sau khi đi, và trước đi đều được bảo dưỡng, kiểm tra cẩn thận.

Để hành trình thêm an toàn, các xe đều đã đảm bảo mọi tính năng cần thiết. Nếu thuê xe du lịch đi Sầm Sơn không có lái, khách hàng gặp sự cố bất ngờ. Cũng có thể gọi lại với công ty, để được hỗ trợ trực tuyến. Đảm bảo cho chuyến đi thuận lợi, công ty cam kết bồi thường, nếu có sự cố do xe, hoặc do dịch vụ mức cao nhất.

Luôn đặt niềm tin, chữ tín lên hàng đầu, để mọi khách hàng an tâm, thoải mái lựa chọn công ty.

Để có dịch vụ tốt nhất, các bạn nên gọi tới An Dương sớm nhất để được tư vấn. Và hướng dẫn đặt xe, cho hành trình tiện ích, cam kết không tăng giá.

Nguồn: https://anduongcarrental.vn/tin-tuc/cho-thue-xe-du-lich-di-sam-son-thanh-hoa-4-45-cho-gia-re/

Tin đăng cùng chuyên mục