Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cho thuê xe 16 chỗ đi Ninh Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V382063
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2020
Hết hạn
11/08/2021
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoamaiseo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi Ninh Bình tại Hà Nội của Hoa Mai sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của Quý khách. Với dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp, Quý khách có thể sở hữu một chiếc xe với hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, lái xe cẩn thận, vui vẻ, thân thiện và chuyên nghiệp… Với các lợi thế của mình, chúng tôi tự tin quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của Hoa Mai.
 
Dịch vụ uy tín với chi phí thấp
 
Là một đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, Hoa Mai luôn mang đến dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi Ninh Bình bảng giá thuê xe 16 chỗ thấp nhất, chất lượng cao nhất, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhiều khách hàng phản hồi rất tích cực về dịch vụ của chúng tôi và giới thiệu cho người quen cùng biết đến Hoa Mai.
 
CHUYÊN cho thuê các dòng xe 4 - 7 - 16 - 29 - 35 chỗ có lái
 
Nhận thấy mùa du lịch năm nay sẽ thu hút khách hơn mọi khi. Chúng tôi cung cấp các dòng xe chuyên tuyến phục vụ khách hàng cần thuê xe đi 1 chiều hoặc khứ hồi. Nhờ sự linh hoạt và chủ động, chuẩn xác và chất lượng đã mang đến lượng khách hàng thân thiết đáng kể cho công ty xe Hoa Mai. Dưới đây, chúng tôi có các dòng xe 4 chỗ đến 45 chỗ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách:
 
Cho thuê xe dòng 4 chỗ: Vios, Camry, Mazda, BMW, Lexus,...
Phục vụ xe 7 chỗ đa dạng các dòng của thương hiệu Toyota và Ford: Innova, Fortuner, Everest, hay Isuzu MUX.
Nhiều nhất là dòng xe 16 chỗ Ford Transit.
Phục vụ xe 29 chỗ Hyundai County và xe 35 chỗ Isuzu Samco đời mới nhất trên thị trường xe hiện nay.
 
Tác phong chuyên nghiệp của tài xế nhà xe Hoa Mai
 
Là dòng xe đòi hỏi cần có tài xế chuyên nghiệp và có kinh nghiệm khi lái những dòng xe đắt tiền. Khi thuê xe ô tô khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của lái xe Hoa Mai. Quá tuyệt vời khi cung đường di chuyển này có những tài xế vui tính, sẵn sàng phục vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tác phong chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi mang hành lý. Chúng tôi luôn làm việc bằng phương châm: Đón khách đúng giờ, trân trọng mọi khách hàng. Đó là lý do mà hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ tại Hoa Mai trong 17 năm qua đều tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
 
Khẳng định chất lượng dịch vụ cho thuê xe hàng đầu
 
Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng xe cao cấp đời mới nhất. Xe luôn đảm bảo được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên để khách hàng có được sự vận hành tốt nhất. Có đầy đủ các loại xe như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, xe Limousine tới từ các thương hiệu uy tín để đáp ứng tốt theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra còn đảm bảo:
 
Giá cả luôn ổn định trong thời gian dài, rẻ hơn thị trường khoảng 10%
Chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ lái xe có kinh nghiệm
Có hợp đồng thuê xe, hoá đơn, biên nhận vận chuyển rõ ràng, chính xác, đầy đủ.
 
Hình thức đăng ký cho Cho thuê xe 16 chỗ đi Ninh Bình đơn giản:
 
Ký hợp đồng qua Email: kinhdoanh@hoamaitour.com
Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Hoa Mai: Tầng 2- số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.
Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ mang hợp đồng tại địa chỉ khách hàng. Mọi thắc mắc về vấn đề thuê xe, khiếu nại thuê xe. Vui lòng liên hệ 0972 405 898
Tin đăng cùng chuyên mục