Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Chở hàng máy móc thiết bị an toàn đi toàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V415520
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/03/2021
Hết hạn
11/03/2022
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vận chuyển á châu
Điện thoại
19001733
Địa chỉ
35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm
Nội dung chi tiết

Đơn vị chuyên vận chuyển máy móc thiết bị đi các tỉnh bằng xe container đi Bắc Nam hai chiều bằng đường bộ. Vận chuyển cả hàng ghép và hàng nguyên xe đi các tỉnh theo yêu cầu khách hàng. Từ hàng máy móc nhỏ gọn đến các loại máy móc cồng kềnh và máy móc hàng nặng sử dụng xe quá khổ.
 

 

 



Muốn gửi hàng máy móc thiết bị an toàn hãy tìm đến đơn vị vận chuyển uy tín như Ánh Linh để được tư vấn và phục vụ chu đáo. Các mặt hàng máy móc thiết bị thường là hàng có giá trị cao, nên công tác bảo đảm an toàn cực kì nghiêm ngặt từng khâu. Bằng kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi, các mặt hàng máy móc kể cả hàng quá khổ đều có thể vận chuyển dễ dàng.

Để chở hàng máy móc thiết bị an toàn trong suốt quá trình vận chuyển không khó những cũng không dễ chút nào, quan trọng là nắm bắt được kỹ thuật để sắp xếp hàng hóa sao cho phù hợp và không gây ảnh hưởng đến các mặt hàng khác khi ghép xe. Đặc biệt chú trọng cách đóng gói hàng để tránh va đập khi vận chuyển.

Để đảm bảo an toàn khâu bốc xếp hàng rất quan trọng, nếu máy nhỏ gọn cần đóng kiện gỗ có xe nâng hàng lên xuống xe tải. Nếu máy móc hàng nặng cần phải có cẩu phù hợp với tải trọng. Máy móc cần phải được chèn lót cẩn thận tại các góc cạnh tránh va đập. Đối với máy móc thuộc hàng quá khổ quá tải phải tìm xe đủ tải trọng, phù hợp kích thước. Đơn vị vận chuyển phải trên 2 năm kinh nghiệm vận tải hàng hóa có dầy đủ giấy phép hoạt động kinh doanh vận tải.

Tin đăng cùng chuyên mục