Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Bảng giá thuê xe đi du lịch Cửa Lò giá rẻ nhất tại quận Hoàng Mai

Thông tin mua bán
Mã tin
V076725
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/07/2016
Hết hạn
31/07/2017
Xem :
581
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Một trong các tuyến điểm du lịch hè được mọi người nhắc đến nhiều nhất sau mỗi tháng hè nóng nực trong năm.  Đó là Cửa Lò một trong các bờ biển đẹp nhất nơi đây.
 
Cách thành phố Hà Nội gần 300 km, Cửa Lò đang là điểm đến của rất đông các gia đình, công ty , xí nghiệp tìm đến thăm quan, vui chơi. Và để tiết kiệm nguồn chi phí tối đa cho các doanh nghiệp, cá nhân. Vân Hải luôn đưa ra cho mình những chuyến hành trình cho thue xe 4 cho tai Ha Noi đến cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ với mức giá thành rẻ nhất hiện nay.
 
[IMG]
Biển Cửa Lò – Nghệ An không chỉ đẹp mà còn rất “vừa túi tiền”
 
Vào trung tuần của tháng 6 và tháng 7 thì mùa du lịch biển đang là điểm rất hót hiện nay. Chính vì thế lượng khách tìm đến các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội đến cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ uy tín ngày càng một nhiều.
 
Nên đã có khá nhiều công ty đã độn mức giá khá cao cho chuyến đi của mọi người. Chính vì lý do đó mọi người cần cảnh giác và nên tìm cho mình những điểm dịch vụ, địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ uy tín của Công Ty Vân Hải để đặt cho mình những chuyến du lịch giá rẻ nhất cho mọi lộ trình chuyến đi của mình.
 
Với hông gian thiên nhiên vô cùng mát mẻ và thoáng đãng, Cửa Lò đang là điểm nhấn của màu du lịch 2016 trong dịp hè này. Cùng với các trò chơi được tổ chức thường niên trên biển. Cửa Lò luôn hứa hẹn mọi người có những chyến đi tiếp theo.
 
Những đã đến Cửa Lò mà không về thăm quê bác, để tưởng nhớ người chính trị vỹ đại của nước nhà. Một người chiến trực hết lòng vì dân như chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
Cửa Lò không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của tất cả các cơ quan toàn thể của mọi du khách. Nơi đây còn quy tụ rất nhiều món ăn ngon đặc sản từ mọi vùng miền đổ về.
 
Dưới đây là bảng báo giá các dịch vụ  cho thuê xe đi du lịch Cửa Lò giá rẻ nhất của Công Ty Vân Hải để các bạn có thể xem chi tiết giá thành các dòng xe tại đây:
[IMG]
Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe đi Cửa Lò tại Công Ty Vân Hải
 
 
Để được tư vấn kỹ hơn trong mỗi lộ trình, tuyến điểm với mức giá rẻ nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.
 
Mời các bạn tham khảo thêm các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại quận Hoàng Mai cho chuyến du lịch Cửa Lò cùng gia đình của mình.
Tin đăng cùng chuyên mục