Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Bảng giá thuê xe 16 chỗ đi Flamingo đại lải resort tại quận Tây Hồ

Thông tin mua bán
Mã tin
V077452
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2016
Hết hạn
31/07/2017
Xem :
514
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Nằm trong chuỗi các hệ thống resort đẹp lớn nhất Đông Nam Á. Flamingo đại lải resort luôn làm mọi người tìm đến thăm quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, cắm trại, thư giãn  cuối tuần.
 
Trải nghiệm khu sinh thái Flamingo đại lải resort bằng các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ cho chuyến đi nghỉ dưỡng, vui chơi, dã ngoại của gia đình mình. Với bầu không khí trong lành, nhiều điểm vui chơi thú vị. Flamingo đại lải resort xứng đáng là điểm đến của mọi người trong chuyến đi du lịch nghỉ ngơi vào cuối tuần.
 
[IMG]
Vẻ đẹp của Flamingo đại lải resort
 
Được thiết kế theo tầng lớp quý tộc của Châu Âu, Flamingo đại lải resort khiến mọi người choáng váng, với không gian sang trọng, huyền bí. Ngoài ra nơi đây còn toát lên được 1 bầu không khí trong lành tự nhiên nhất.
 
Với không gian diện tích rộng 123ha Flamingo Đại Lải Resort đang là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi doanh nghiệp, cơ quan và gia đình tìm đến đây vui chơi, tận hưởng nền không khí mát mẻ sau những ồn ào của đô thị tập nập.
 
Nơi đây cũng là điểm lý tưởng cho các trò chơi ngoại khóa của các con và những người bạn đồng nghiệp của mình. Qua các trò chơi team của mình, để tạo lên bầu không khí vui nhộn,  năng động cho ngày mới làm việc được khoáng khoái hơn.
 
Ngoài là khi resort bậc nhất Đông Nam Á Flamingo đại lải resort còn là điểm tổ chức các sự kiện cưới hỏi, chụp ảnh cưới của các cặp đôi uyên ương. Các bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ cho thuê xe cưới trọn gói giá rẻ của Công Ty Vân Hải tại website: Vanhai.vn.
 
Với chiều rộng 500 ha là mặt nước và hàng ngàn các héc ta rừng thông dày đặc trải dài dọc quanh ven quanh hồ. Để tỏa bóng mát cho xung quanh hồ, ngoài ra Flamingo đại lải resort còn có 7 ngọn đồi, 6 cánh rừng, 4 bán đảo, 3 dòng suối, 2 hồ trung tâm, 1 hòn đảo của đàn chim bao gồm hàng ngàn con và 5 km tiếp giáp mặt hồ Đại Lải.
 
Ngoài tận hưởng những không gian riêng bên gia đình ngắm cảnh. Các bạn còn được tham gia một số những trò chơi, bơi lội, đánh gôn, thả ga với các chương trình tổ chức chơi team ở đây cùng đồng đội của mình.
 
Dưới đây là bảng báo giá cho thuê xe du lịch Flamingo Đại Lải Resort giá rẻ của Công Ty Vân Hải:
 
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
 
Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cầu đường.Để có mức giá chính xác nhất và nhận nhiều ưu đãi trong các tháng. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.
 
Vân Hải luôn là người bạn đồng hành trên mọi cung đường, tuyến điểm du lịch của mọi người!!!
 
(Xem thêm: Giá cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner tại quận Tây Hồ)
Tin đăng cùng chuyên mục