Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Vị trí chiến lược của Verosa Park Khang Điền & giá trị tương lai

Thông tin mua bán
Mã tin
V382825
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2020
Hết hạn
13/08/2021
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
NHÀ ĐẤT QUẬN 9
Điện thoại
0911518800
Địa chỉ
quận 9 TPHCM
Nội dung chi tiết

Vị trí chiến lược của Verosa Park Khang Điền & giá trị tương lai

Nhà phố Verosa Park Khang Điền tọa lạc ngay vòng xoay Liên Phường giao với đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9.

Vị trí được đánh giá là chiến lược đắc địa bậc nhất khu Đông. Vòng xoay liên phường được đánh giá là yết hầu kết nối giữa khu công nghệ cao với cảng Cát Lái ; kết nối tới cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Vị trí Verosa huyết mạch kết nối các tỉnh thành trọng điểm nhất khu vực phía Nam là TPHCM – Đồng Nai – Vũng Tàu.

Từ đây dễ dàng thuận tiện kết nối đến mọi khu vực.

Chỉ 15 phút đến trung tâm quận 1 qua tuyến huyết mạch cao tốc Long Thành – Dầu Giây; Đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm.

Chỉ 18 phút là kết nối đến các khu vực quận Bình Thạnh, cầu Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Nằm gần trục đường dẫn vào cao tốc và ga Metro Bình Thái thuộc tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

Kế cận dự án Nhà phố Verosa Park Khang Điền là hàng loạt các dự án cao cấp như Mega Ruby; Lucasta; Melosa Garden; The Venica.

Tiện ích Verosa Park Khang Điền

Nằm trong phân khúc Compound, Verosa Park Khang Điền không có quá nhiều tiện ích nội khu. Dự án đáp ứng nhu cầu cư dân với hồ bơi, phòng gym, công viên thoáng rộng. Tiện ích kinh doanh thương mại nội khu không có bởi đây là khu biệt thự cao cấp, cư dân muốn thiết lập sự riêng tư, không muốn có sự sầm uất, sôi động của người từ bên ngoài ra vào.

Vị trí của Dự án Vincity Quận 9

Dự án bất động sản cao cấp Vincity Vinhomes Grand Park ở Quận 9 nằm ở phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, cùng với sự phát triển vượt bậc của quận 9 cho thấy tốc độ phát triển cạnh ngay khu vực nguyễn xiển không thể bàn cãi.

Thu hút sự quan tâm chú ý của nhà đầu tư và người mua an cư, Vinhomes Grand Park trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS TPHCM năm 2020. Đặc biệt phân khu The Manhattan đang nổi lên như “trái tim” của dự án. Nơi ôm trọn mọi nhu cầu mua sắm, thư giãn, giải trí của toàn bộ cư dân đại đô thị và toàn khu Đông Sài Gòn.

“Trái tim” Manhattan độc chiếm vị trí huyết mạch với đầy đủ hệ sinh thái hoàn hảo về y tế, giáo dục, thư giãn, giải trí, công việc và cuộc sống cho cộng đồng văn minh, đẳng cấp.

Phân khu ôm trọn “lá phổi xanh” của dự án với công viên Grand Park diện tích 36ha và dòng chảy của các dòng sông tạo nên bầu không khí trong lành và điều hòa dự án..

Do nằm ở vị trí đắc địa nên Vị trí vinhomes Grand Park Quận 9 TPHCM cửa ngõ phía Đông của Sài Gòn, giao thông khá tốt so với các quận như Quận 1, và Tân Bình, Tân phú khá đông đúc thì tại Quận 9 thì mọi thứ rất dễ dàng đối với các loại xe cộ giao thông tại đây

Vingroup hiểu được các vấn đề đó đã xây dựng đô thị rất đẳng cấp có tích hợp với đại công viên nằm ở ven sông có quy mô đẳng cấp hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á. Ở dự án bất động sản Vinhomes Grand Park, có công viên rộng lớn với 15 công viên chủ đề mang đến cho cư dân nhiều tiện ích giúp khách hàng trải nghiệm, khám phá hiệu quả.

Mang tầm vóc đẳng cấp quốc tế, dự án bất động sản Vinhomes Grand Park & tư vấn báo giá dự án vincity quận 9 tphcm gồm quần thể các căn hộ đẳng  cấp, khối văn phòng – dịch vụ – thương mại, khu biệt thự rất sang trọng … đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng và trở thành một công viên nằm ở ngay lòng Sài Gòn.

Xem thêm

Tin đăng cùng chuyên mục