Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Túi đeo chéo Fandy SS2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V368453
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Túi đeo chéo Fandy SS2019

– những chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta trong khoảng việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không những rất có ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho cá tính phong cách mà bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau mà ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

Túi đeo chéo Fandy SS2019 – Một mẫu túi xách cực bắt mắt trong khoảng Fandy Sport sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành cho những giáo đồ Streetwear. Hãy cùng shop giay the thao da nang Fandy Đánh giá thật tường tận về nó. Tham khảo bài viết này ví như bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé!

kiểu dáng và chất liệu Túi đeo chéo Fandy SS2019

Sở hữu form dáng nhỏ gọn cùng ngoại hình đơn giản. Sản phẩm chỉ có độc nhất ngăn to, vừa đủ đựng các vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc ngừa, thẻ xe, chìa khóa,…. Chất liệu Da cấp không thấm nước, chống bụi bẩn, bảo đảm độ bền cho chiếc túi; cũng như giữ an toàn cho đồ đạc bên trong. Các chi tiết khóa kéo, dây đeo đều được gia công tỉ mỉ, vững chắc. Đem tới sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất shop giày nam đà nẵng facebook.

điểm đặc sắc trên Túi đeo chéo Fandy SS2019

Là sản phẩm túi của Túi đeo chéo Fandy SS2019 nên những điểm đặc sắc thương hiệu kèm theo chẳng thể thiếu. Nổi trội nhất phải nói tới biểu trưng “cá sấu” dập nổi ở mặt trước túi. Phối màu Xanh của túi còn khiến Outfit của các bạn nổi bật hơn lúc phối hợp shop giày fandy đà nẵng.

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, những buổi hò hẹn cà phê…. Túi đeo chéo Fandy SS2019 thực thụ đa năng và thuận lợi tương thích cộng mọi Outfit chuẩn thời trang tuyến phố thị trấn.

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục