Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V322956
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2019
Hết hạn
01/12/2020
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
yduoc1122
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Nếu bạn quan tâm tới ngành Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, muốn đăng ký xét tuyển để trở thành sinh viên của trường nhưng còn đang e ngại về điểm chuẩn Cao đẳng Dược tại TPHCM thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nhà trường sẽ xét tuyển thẳng tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Bên cạnh đó, thí sinh đảm bảo điều kiện có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự. Các bạn chỉ cần đáp ứng được điều kiện trên là đã có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Dược của trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Thông tin thêm:Hồ Sơ Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM 2019

Cầm trên tay tấm bằng này, bạn có thể xin vào bất cứ trung tâm Y tế, các công ty tập đoàn Dược phẩm nào và có thể tiếp tục học liên thông lên Đại học nếu đáp ứng được những điều kiện hiện hành.

 

Thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020 cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ và gửi về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

thông tin khác tuyển sinh cao đẳng xét nghiệm tphcm

Kết quả trúng tuyển sẽ được Nhà trường thông báo trực tiếp thông qua Giấy báo trúng tuyển được gửi về tận nơi theo đường bưu điện. Thí sinh mong muốn theo học có thể chuẩn bị sẵn sàng để tuyển sinh về Trường.

tin tức thêm Hồ Sơ Xét Tuyển Cao Đẳng Xét Nghiệm TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục