Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum siêu đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V315566
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2019
Hết hạn
13/11/2020
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng 1 tum ô sửa vát

Thiết kế nhà phốThiết kế nhà ống đẹp 4 tầng 1 tum với những ô cửa sổ cắt vát giúp mẫu nhà trong ngõ hẹp chỉ 1,2 mét luôn tràn ánh sáng tự nhiên và gió. Do nằm trên mảnh đất có diện tích 4,5 x 12 m là một ngõ cụt hẹp cạnh nhà bố mẹ, nơi đây có không gian vườn xanh mát, chính vì thế anh muốn ngôi nhà mình luôn tràn ngập ánh sáng và có không gian nhìn ra vườn bưởi tiện cho việc nói chuyện khi bố mẹ ngoài vườn và thưởng thức mùi hoa bưởi khi vào vụ

Thiết kế nhà — Với mong muốn ban đầu của gia chủ muốn sống trong một không gian xanh mát, có không gian thư giãn và muốn được nhìn sang khu vườn bưởi của bố mẹ.

Thiết kế nhà ống đẹp Với ý tưởng những góc vát mở ra thay một số bức tường là không gian xanh, thoáng và đưa ánh sáng vào căn nhà. Nhờ nó, gia chủ có thể thoải mái mở cửa sổ, trò chuyện với bố mẹ và thưởng thức hương hoa bưởi mỗi khi mùa hoa đến mà không bị những mảng tường che khuất.

Xem thêm : Thiết kế nhà phố 3x16m 4 tầng hiện đại

Thiết kế nhà phố 4 tầng 1 tum với không gian sinh hoạt chung khá đơn giản, hiện đại lại rất sang trọng.

Thiết kế nhà cho thuê Những bộ ghế sofa được đặt hình gọn gàng thêm vào là chiếc bàn tròn nhỏ nhỏ xinh xinh vừa, tường sơn màu xanh giúp không gian nhà thêm xanh mát, một chiếc kệ gỗ để Tivi khá đơn giản, những chiếc ô cửa sổ vát giúp ánh sáng luôn tràn ngập trong căn phòng.

Với không gian phòng ngủ được bố trí ở tầng 3 và tầng 4 là không gian khá thú vị, nơi nghỉ ngơi, thư giãn, ở đây bạn có thể ngắm mọi cảnh vật xung quanh khá dễ dàng.

Không gian xanh cũng được các kiến trúc sư bố trí vào bên trong căn phòng, thêm một khoảng dành cho bài trí sách, cũng là nơi làm việc của gia chủ.

Đây là mẫu nhà khá đẹp được gia chủ rất ưng ý nhất hiện nay, đây cũng là một mẫu đáng để các bạn tham khảo. Chúng tôi nhận thiết kế và thi công trọn gói khu vực Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.

Theo nguồn tin từ Vnexpress

Tin đăng cùng chuyên mục