Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế nhà đẹp mang một không gian ấn tượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V383071
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
14/08/2020
Hết hạn
14/08/2021
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thi thủy Tiên
Điện thoại
0866137812
Địa chỉ
số 6 Tràng Thi, Hoàn kiếm
Nội dung chi tiết

Tư vấn thiết kế nhà đẹp xin gửi tới bạn tham khảo một mẫu thiết kế nhà vô cùng đẹp và gây ấn tượng bởi mặt tiền độc đáo nằm trên mảnh đất có diện tích 8x6m hình thang. Ngôi nhà 3 tầng với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại. Nhìn từ ngoài vào mặt tiền ngôi nhà dường như được tách thành 2 gian riêng biệt. 

Xu hướng thiết kế nhà năm 2021 đón xuân cho các gia chủ là những mẫu thiết kế nhà đẹp sử dụng các hình khối nhằm tạo cảm giác ngôi nhà rộng hơn, các khối kiến trúc vuông vức làm ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng hơn. 

Tầng 1 mang đến sự hiện đại, có tác dụng lấy sáng, đón gió, tạo không gian thoáng đãng. Nhìn tổng thể công trình rất hài hòa, cân đối tạo cảm giác thoải mái cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Gam màu trắng là gam màu chủ đạo cho cảm nhận không gian rộng rãi hơn nhiều. Ngoài ra những mảng tường gạch mộc xuất hiện xuyên suốt từ mặt tiền đến không gian bên trong mang đến sự thanh bình bên cạnh sự tiện nghi, hiện đại của các đồ nội thất

Nhìn từ ban công, gia chủ có thể trồng thêm cây xanh, nhằm bổ sung thêm sinh khí cho căn nhà. Những mảng ốp gạch hoa văn không đồng nhất vừa tạo nét thẩm mỹ cao, vừa giúp không gian bên trong nhà được thông thoáng. Thiết kế nhà với nội thất khá hài hòa và đơn giản.

 Là mẫu thiết kế nhà ống đẹp mang kiến trúc mới lạ, hiện đại nhờ thiết kế mở, không gian đẹp và thú vị hơn, Ngoài ra các không gian thiết kế căn bếp được coi là trái tim của ngôi nhà. Chính vì thế, khi thiết kế nhà phố hiện đại thì nhà bếp luôn được gia chủ quan tâm. Nếu như trước đây căn bếp thường được khép kín, gói gọn xa khu vực sinh hoạt, thì ngày nay thiết kế nhà bếp mở kết hợp với nhà ăn và phòng khách rất tiện dụng cho sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình. Điều này giúp tiết kiệm tối đa diện tích phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, sàn gỗ sang trọng, nội đất full đầy đủ, không gian thông rộng, Vẫn là gam màu trắng được sử dụng cho phòng ngủ, vừa tạo sự đơn giản mà lại rất sang trọng. Sàn nhà màu nâu trầm kết hợp với trần và tường màu trắng công thêm ánh sáng tự nhiên bên ngoài ban công tạo ra không khí thư giãn, dễ chịu. 

Tư vấn thiết kế nhà đẹp với hệ thống cửa được thiết kế mở rộng hướng ra ngoài hiên làm cho căn phòng của bạn trở nên thông thoáng hơn. Một chậu cây xanh đặt ngay phía ngoài cửa có tác dụng điều hòa không khí trong căn phòng. Ngoài ra phòng ngủ master gây thương nhớ với gam màu tím lãng mạn của ga giường. Trần nhà lợp ngói sơn trắng mang đến bầu không khí đồng quê mộc mạc. Thiết kế nhà phố có ban công với gam màu trắng chủ đạo; một bên là thiết kế cửa sổ lớn với gạch ốp hoa văn độc đáo

Ngoài ra sân thượng khá xanh mát, sang trọng, ở đây bạn có thể thư giãn thưởng thức những tách trà thú vị, Thêm vào là những giếng trời thông thoáng, giúp mọi không gian thêm thích thú hơn nhiều.

Ktshanoi tự hào có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế các mẫu nhà đẹp, nhà phố, nhà cho thuê. Bạn đang có ý định xây nhà, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế thi công trọn gói tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc.

Tin đăng cùng chuyên mục