Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thi công phòng sạch kho bảo quản trái cây

Thông tin mua bán
Mã tin
V369795
Giá
240.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2020
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
506
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Hải Việt Cách Nhiệt
Điện thoại
0909519686
Địa chỉ
7/41 đại lộ bình dương
Nội dung chi tiết

Thi công phòng sạch kho bảo quản trái cây:

Hiện nay, hệ thống không gian sạch để bảo quản trái cây là điểm ưu tiên hàng đầu không thể thiếu trong ngành công nghiệp.

Công ty Cổ Phần Sơn Hải Việt chuyên cung cấp vật tư và nhận thi công các công trình phòng sạch kho bảo quản trái cây để đáp ứng tốt về sản phẩm khi bảo quản thật tươi và tốt cho sức khỏe con người, vì vậy Công ty Sơn Hải Việt chúng tôi có khả năng đáp ứng tất cả các yếu tố tư vấn, cung cấp vật tư, thiết kế thi công lắp dựng  phòng sạch đạt chuẩn theo tiêu chuẩn phòng sạch GMP.

Đặc điểm khi thi công phòng sạch kho bảo quản trái cây :

Giống như các loại kho lạnh khác, kho lạnh trái cây là một phòng kín có điều hòa công nghiệp, đảm bảo nhiệt độ trong phòng lạnh, kho lạnh trái cây được hạ xuống thấp để phục vụ mục đích bảo quản. Được lắp đặt bằng các tấm panel cách nhiệt chắc chắn, khít vào với nhau nên kho lạnh trái cây giữ được nhiệt lâu hơn trong thời gian bảo quản.

Lắp đặt kho lạnh trái cây trong bảo quản đang được triển khai trong công nghiệp chế biến thực phẩm rất rộng rãi, với nhiều hình thức bảo quản lạnh khác nhau. Trái cây có thể được bảo quản trong kho mát hoặc kho cấp đông rồi chuyển qua kho đông lạnh để bảo quản trong thời gian dài, phục vụ xuất khẩu hoặc nhu cầu trong nước trong các thời điểm khan hiếm. Phương pháp đông lạnh trái cây chỉ được áp dụng cho một số loại cũng có thể để bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Công ty cổ phần Sơn Hải Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  thi công phòng sạch đạt tiêu chuẩn phòng sạch cho nhà máy kho lạnh bảo quản trái cây, mỹ phẩm....

Công ty Cổ Phần Sơn Hải Việt luôn tự hào là nhà sản xuất cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh.
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HẢI VIỆT
Đ/C: 7/41 Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Phone-Zalo: 0909 519 686 - 0908 519 686
Email: kinhdoanhsonhaiviet@gmail.com
Web: cachnhiethaiviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục