Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tại sao nên chọn giường ngủ gỗ óc chó?

Thông tin mua bán
Mã tin
V572694
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2023
Hết hạn
03/09/2024
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatmansion
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giường ngủ gỗ óc chó mang lại không chỉ vẻ đẹp tự nhiên mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội từ chất lượng, độ bền tới tích hợp lưu trữ. Mang đến sự tích cực, thaori mái cho không gian ngủ và sức khỏe của bạn. Đó cũng là lý do tại sao nên chọn loại giường từ chất liệu này.

1. Chức năng của giường ngủ gỗ óc chó Những năm gần đây, nội thất gỗ óc chó nói chung và giường ngủ gỗ óc chó nói riêng đang trở thành xu hướng thịnh hành tại Việt Nam. Các mẫu sản phẩm đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chiếc giường này mang lại giấc ngủ êm ái, sâu lắng cho gia chủ. Chiếc giường ngủ có thể thiết kế theo bất kỳ một phong cách nào, từ cổ điển đến hiện đại. Song, điều quan trọng là phải hợp với sở thích, cân xứng với phong cách thiết kế của căn phòng. Chức năng nổi bật của giường ngủ gỗ óc chó:

  • Giấc ngủ chất lượng
  • Tạo không gian nghỉ ngơi tốt
  • Tối ưu hóa không gian
  • Đem lại gia trị thẩm mỹ và phong cách
  • Tích hợp chức năng khác nhau
  • Linh hoạt sáng tạo theo nhu cầu
[​IMG]

Chức năng và ưu điểm nổi bật của chiếc giường gỗ cao cấp

Với chiếc giường ngủ này, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như là độ bền. Nguồn nguyên liệu đảm bảo. Trải qua quy trình tẩm sấy đạt chuẩn nên không lo ẩm mốc, cong vênh hay mối mọt. Do đó, giường bằng gỗ óc chó luôn thích hợp trong mọi điều kiện thời tiết và khí hậu Việt Nam. 2. Tại sao nên chọn giường ngủ gỗ óc chó? Vẻ đẹp tự nhiên: Gỗ óc chó có vẻ đẹp tự nhiên với vân gỗ độc đáo và màu sắc ấm áp. Sản phẩm từ gỗ óc chó thường mang lại vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên cho không gian phòng ngủ. 2.1. Độ bền, chống cong vênh, mối mọt Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ có chất lượng và độ bền tốt nhất. Sản phẩm từ gỗ óc chó thường có tuổi thọ lâu dài và không dễ bị biến dạng hay hỏng hóc. Những loại gỗ thường có một nhược điểm là dễ bạc màu và hay bị co ngót bởi chịu tác động của nhiều ngoại cảnh. Trong khi đó, gỗ óc chó được ví như là loại gỗ thượng hạng đứng đầu thế giới. Chúng có kết cấu vô cùng chắc chắn và ít bị cong vênh. Đặc biệt, với một quốc gia có điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều thì việc lựa chọn mẫu sản phẩm này là cực kỳ hợp lý. Bởi chúng giúp gia chủ yên tâm về tuổi thọ sử dụng lâu dài mà không lo chất lượng của giường bị xuống cấp. 2.2. Đường vân nổi bật Gỗ óc chó lại có đường vân uyển chuyển uốn lượn của hình sóng, khi thẳng, khi cuộn xoáy tạo ra một vẻ đẹp riêng biệt. Nhìn vào chiếc giường được làm từ gỗ óc chó mà bạn có thể cảm nhận như bản thân đang được ngắm nhìn các lớp sóng cuộn trào nên rất bắt mắt. Cũng nhờ điểm nổi bật này mà mỗi sản phẩm là một sự mới mẻ, riêng biệt.

[​IMG]

Đường vân tinh tế kết hợp với khoảng đầu giường kết hợp nu gỗ độc đáo

2.3. Giường ngủ gỗ óc chó khẳng định đẳng cấp gia chủ Hiếm ai có thể kiềm lòng được với vẻ đẹp của giường ngủ gỗ óc chó mang lại. Dường như chúng có một loại ma lực nào đó khiến cho mọi người khó có thể kiềm lòng và chỉ muốn thả mình vào chiếc giường ấy để tận hưởng cảm giác thư thái, êm ái mà nó mang lại. Hơn hết, giá thành cho một sản phẩm giường óc chó khá cao chỉ những gia đình có điều kiện mới có thể sở hữu. Vì thế mà việc sở hữu một chiếc giường được làm từ gỗ óc chó đã giúp cho gia chủ thể hiện rõ được sự quyền quý và đẳng cấp riêng biệt của mình.

2.4. Mang lại nhiều tài lộc Xét về phong thuỷ, giường bằng gỗ óc chó còn được cho là có khả năng xua đuổi tà khí và thu hút tài lộc về cho ngôi nhà. Nhờ vậy, khi sử dụng mẫu giường này, bạn không những đã giúp cho không gian phòng ngủ trở lên sang trọng hơn mà còn góp phần đem về nhiều sự thịnh vượng cho gia đình. 2.5. Giường ngủ gỗ óc chó thân thiện với môi trường Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên, không phải gỗ công nghiệp nên khâu sơ chế gỗ đơn giản ít gây ô nhiễm môi trường. Thêm vào đó, thường được quản lý bền vững và có nguồn gốc từ các nguồn có chất lượng và chính sách quản lý môi trường tốt. Sử dụng giường ngủ gỗ óc chó thể hiện sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường. Với các biện pháp bảo trì cơ bản có thể được duy trì và giữ vẻ đẹp lâu dài.

[​IMG]

Chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho hệ sinh thái

3. Cách vệ làm sạch giường ngủ gỗ óc chó Vệ sinh và làm sạch giường ngủ gỗ óc chó đòi hỏi sự nhẹ nhàng và cẩn thận. Góp phần bảo vệ bề mặt gỗ và duy trì vẻ đẹp của sản phẩm. Dưới đây là cách làm sạch:

  • Loại bỏ bụi và dơ bẩn bằng khăn mềm
  • Sử dụng khăn mềm ẩm lau nhẹ nhàng trên bề mặt giường
  • Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh
  • Dùng sáp hoặc dầu gỗ để bảo vệ và tái tạo lớp hoàn thiện của gỗ
  • Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
  • Không đặt vật nặng lên giường
  • Vệ sinh định kỳ
  • Tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất
[​IMG]

Vệ sinh đúng cách sẽ giúp giường luôn giữ được vẻ đẹp như mới

Nhớ rằng, việc vệ sinh và bảo quản đúng cách giúp bảo vệ và duy trì tuổi thọ của giường ngủ gỗ óc chó, đồng thời giữ cho nó luôn có vẻ đẹp tự nhiên và sáng bóng. 4. Quy trình sản xuất giường ngủ gỗ óc chó tại Mansion Quy trình sản xuất giường ngủ gỗ óc chó tại Nội thất Mansion bao gồm các bước sau:
 

  • Bước 1: Lựa chọn nguyên liệu
  • Bước 2: Lên mẫu thiết kế
  • Bước 3: Gia công sản xuất các bộ phận
  • Bước 4: Lắp ráp hoàn thiện thành phẩm
  • Bước 5: Kiểm tra chất lượng
  • Bước 6: Đóng gói và vận chuyển sản phẩm đến người đặt hàng
  • Bước 7: Bảo hành, bảo trì nếu có sự cố.
[​IMG]

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp tại xưởng sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng

Quy trình sản xuất giường ngủ gỗ óc chó có thể thay đổi tùy theo nhà sản xuất và thiết kế cụ thể. Tuy nhiên, quy trình trên cung cấp cái nhìn tổng quan về các bước chính để tạo ra một sản phẩm chất lượng.

--------------------------------

Thông tin liên hệ:

Trụ sở & Showroom: D4- 31, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Km12 Đại Lộ Thăng Long, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0966.85.6666

Tin đăng cùng chuyên mục