Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tại sao đất nền cửa lò Nghệ An được nhiều người đầu tư?

Thông tin mua bán
Mã tin
V396036
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2020
Hết hạn
12/10/2021
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithataid1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong các năm trở lại đây thì thị trường bất động sản Cửa Lò đón hàng loạt các siêu Công trình đổ bộ. Số Công trình được ban bố liên tiếp khiến rất nhiều nhà đầu tư băn khoăn trong việc chọn Dự án để đầu tư. Đất Cửa Lò hiện đang cực kỳ sốt đặc thù theo hướng Đông Nam tính từ lúc Quảng Trường Bình Mình chạy dài về phía Cửa Hội. Dù có nhịp điệu tăng trưởng chậm hơn so với các tỉnh miền trung khác như Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế… Tuy nhiên thời khắc này, bất động sản Nghệ An đang có sự trỗi dậy mạnh mẽ nhờ sự đồng bộ của cơ sở vật chất. Sự bùng nổ của thị trường BĐS Cửa Lò đem lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư, nhưng để đầu tư chắc thắng, các nhà đầu tư nên lựa chọn các Dự án chuẩn chỉnh về pháp lý, có vị trí trung tâm, có khá nhiều tiềm năng khai thác kinh doanh lúc đưa vào vận hành. 
Dưới đây là một số lý do khiên cho đất nền cửa lò Nghệ An được nhiều người đầu tư.
Thứ nhất, khi lựa chọn Công trình, những nhà đầu tư cần rà soát pháp lý chăm chút, chỉ xuống tiền với Công trình có đất sạch, đã được duyệt chủ trương đầu tư, có quy hoạch 1/500, giấy phép xây dựng. lý tưởng nhất sẽ là những Dự án đã có sổ hồng từng lô. đặc thù, các nhà đầu tư nên lựa chọn những Dự án đã hoàn thiện cơ sở vật chất bài bản, mật độ xây dựng quy hoạch theo quy định và có đầy đủ các chức năng của 1 khu nói chung đồng bộ như công viên cảnh quan, thương mại, khách sạn, nhà ở thấp tầng và cao tầng..sẽ an toàn tuyệt đối khi đầu tư.
 
 
 
Thứ 2, mới đây UBND tỉnh Nghệ An đã chính thức phê duyệt quy hoạch của đại lộ Vinh – Cửa Lò. Đại lộ này sẽ phát triển thành cung đường resort 5 sao của Nghệ An với hàng loạt các siêu Dự án nghỉ dưỡng như: Vinpearl Discovery resort, siêu tổ hợp tiêu khiển Cửa Hội trên đảo Hòn Ngư với tuyến cáp treo vượt biển 3,500 m dài nhất Việt Nam, Cua Lo Beach Villa, siêu Công trình của Lotte Group, FLC… Tại tất cả các thị thành nghỉ dưỡng, những cung đường resort ven biển luôn là nơi nhà đất có giá trị cao nhất như Trần Phú (Nha Trang); Trường Sa – Võ Nguyên Giáp – Hoàng Sa (Đà Nẵng), Thuỳ Vân (Vũng Tàu). Do vậy, những nhà đầu tư nên chọn những Công trình trên đại lộ Vinh – Cửa Lò hay trục đường bình minh ven biển.
 
 
Thứ ba, đầu tháng 10 này, siêu tổ hợp giải trí Cửa Lò trên đảo Hòn Ngư sẽ chính thức được khởi công và đi vào hoạt động trong năm 2022. Công trình này có quy mô gần 200 ha, có tổng mức đầu tư 5,000 tỷ với khu công viên nước, thuỷ phủ, hệ thống nhà hàng và chuỗi phố đi bộ, công viên 4 mùa, vòng xoay mặt trời cùng hàng chục các trò chơi cảm giác mạnh. Tổ hợp giải trí này được hy vọng đón 3 triệu khách du lịch mỗi năm. Để đầu tư hiệu quả, các nhà đầu tư nên đầu tư vào những Dự án có vị trí sắp khu giải trí Cửa Hội."
 
Thứ tư, giao thông thuận lợi: Đại lộ 72m diễn ra từ ngã 3 Quánh Bàu - T. P Vinh thẳng xuống bãi biển Cửa Lò ngay sát sân golf Cửa Lò rút ngắn khoảng cách Vinh - Cửa Lò chỉ còn 10km. Việc di chuyển luôn nằm trong tầm tay bạn. Bên cạnh đó, đề án xây dựng cầu Cửa Hội bắc quan Sông Lam kết nối Cửa Lò và huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh đã được khởi công và dự kiến hoàn thành cuối năm 2017 sẽ xúc tiến nền kinh tế chung cũng như thu hút khá nhiều nhà đầu tư tỉnh bạn trong bối cảnh di chuyển quá thuận lợi và thuận lợi.
 
xem thêm tại tingiaodichnhadat.vn
Tin đăng cùng chuyên mục