Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Nội thất nào cho căn hộ chung cư sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V728106
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2024
Hết hạn
16/04/2027
Xem :
20
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Lam Giau
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại – lối kiến trúc thiết kế nội thất với màu sắc hiện đại tỉ mỉ. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi sự đơn giản, tiện nghi và sang trọng. Phong cách này hướng đến việc tối ưu hóa diện tích sử dụng, tạo ra không gian sống thoải mái và phù hợp với lối sống hiện đại. Bên cạnh đó với cách sắp xếp kết hợp với nội thất hiện đại đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Hãy cùng N66 tham khảo những mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại đẹp sang trọng với chi phí thấp đến từ LuxuryDecor.

Yếu tố hình thành nên thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Việc nhận diện một chung cư theo phong cách nào sẽ dựa trên nội thất mà nó sở hữu, hoặc dựa theo cách trang trí của nội thất đó. Dưới đây sẽ là một vài đặc điểm sẽ giúp bạn dễ dàng nhận thấy được phong cách thiết kế nội thất hiện đại hoàn toàn được ưa chuộng.

Sự hiện đại hiện diện trong không gian của thiết kế

Bước vào đầu tiên bạn sẽ thấy phòng khách bao giờ cũng mang đến sự đơn giản và tiện nghi. Điều này biểu hiện rõ rệt ở các vật dụng, thiết bị điện tử, điện lạnh như: dàn âm li, loa, tivi, quạt điều hòa,…Bên cạnh đó, các bức tranh treo tường hay đèn LED âm trần cũng là những thiết bị tuyệt vời mang đậm phong cách đó.

Điểm dễ chú ý đến nhất đó chính là bộ sô pha thường làm bằng chất liệu vải hoặc da, chi tiết ghế được thiết kế tối giản.

Một phòng ngủ theo phong cách hiện đại cũng có thể bao gồm một nhà vệ sinh nhỏ để người ở có thể thuận tiện đi lại. Thậm chí trong căn phòng này, các thiết bị cá nhân như bàn trang điểm, gương soi hay tranh treo tường cũng thể hiện yếu tố hiện đại khá rõ nét ở chất liệu mới và màu sắc tươi sáng.

Phòng bếp của một phong cách thiết kế nội thất hiện đại bao giờ cũng đảm bảo công năng nấu nướng hoàn chỉnh. Đây cũng là khu vực mà bàn ăn được đặt gọn gàng.

Với các chung cư có diện tích rộng, nhà vệ sinh và nhà tắm cũng được rất nhiều người chú ý chọn lựa. Theo đó, sự hiện đại thể hiện rõ ở các chi tiết như bồn rửa, gương soi hay các vòi hoa sen.

Yếu tố màu sắc 

Đặc biệt, trong thiết kế nội thất phong cách hiện đại thì màu sắc sẽ được sử dụng một cách trung lập, thường màu trắng sẽ làm chủ đạo để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng màu sắc nào đều được, không quá gò bó về màu sắc sử dụng trong phong cách này.

 

Về chất liệu

Mỗi phong cách có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để tạo nên đồ dùng nội thất. Tuy nhiên, mỗi phong cách lại có đặc điểm riêng trong việc lựa chọn và sử dụng chất liệu, phong cách hiện đại cũng vậy. Những chất liệu như gỗ, kính, thủy tinh, kim loại và đá được sử dụng nhiều nhất.

Lựa chọn đồ dùng nội thất

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất luôn hiện đại hướng đến sự đơn giản, không cầu kỳ như phong cách cổ điển hay tân cổ điển.

Bạn sẽ bắt gặp những thiết kế ghế sofa tích hợp trong giường ngủ, bàn trà tích hợp trong bàn làm việc. Đó là những đồ dùng nội thất đa năng với nhiều công dụng khác nhau, hay còn gọi là đồ dùng nội thất thông minh. Những đồ dùng nội thất này vừa đảm bảo sự tiện nghi trong sinh hoạt, vừa mang lại không gian thông thoáng cho ngôi nhà của bạn.

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại – thiết kế nội thất chung cư nội thất hướng đến sự hoàn mỹ. Ngày nay, phong cách thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại được ưa chuộng hơn cả bởi những biến tấu đa dạng qua các mẫu thiết kế. Thiết kế nội thất chung cư 2023 chú trọng công năng và tiện ích đồng thời rất dễ dàng để sáng tạo, phá cách và làm nên cá tính riêng biệt cho từng không gian biệt thự cũng như gia chủ của nó.

Thiết kế nội thất phòng khách

Trong bất kỳ thiết kế nào, dù thiết kế nội thất chung cư hiện đại hay cổ điển, phòng khách chính là không gian có vai trò quan trọng với mỗi ngôi nhà, nó được xem như bộ mặt của không gian nên rất được quan tâm và chú ý. Đặc biệt với cách thiết kế nội thất chung cư đơn giản hiện đại, không gian phòng khách sẽ thường mang đến cảm giác đơn giản, sang trọng và tiện nghi.

Tin đăng cùng chuyên mục