Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Những ưu điểm của Vinhomes Central Park

Thông tin mua bán
Mã tin
V057163
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
634
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Linh Chi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn là Tân Cảng- Q. Bình Thạnh, khu căn hộ Vinhomes Central Park được đánh giá là một trong những dự án bất động sản hạng sang tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Lấy cảm hứng từ công viên Central Park nổi tiếng của New York với tổng diện tích hơn 43 hecta, trải dài hơn 1km theo bờ sông Sài Gòn, chắc chắn dự án sẽ mang lại nhiều điều cực kỳ thú vị và hấp dẫn. 

Dự án là một khu phức hợp bao gồm hàng loạt căn hộ/ biệt thự cao cấp, khu thương mại và các khu tiện ích khác. Các căn hộ Vinhomes Central Park sẽ mang đến một không gian sống không chỉ hiện đại, tiện nghi, cao cấp mà còn hòa hợp với thiên nhiên, tạo nên những giá trị hoàn hảo và chất lượng cho cuộc sống, xứng tầm là một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Không chỉ là một dự án có quy mô rộng lớn, mà kỷ lục về chiều cao cũng được ghi nhận tại đây với tòa Landmark 81 cao 81 tầng (tương đương 350m)- cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm dự án hoàn thành. 
 
 
Không dừng lại ở phong cách thiết kế hiện đại, thông minh, đa diện tích (dao động 50- 200m2, từ 1- 4 phòng ngủ), có các căn hộ thông tầng duplex, penthouse, mà các căn hộ Vinhomes Central Park còn hài hòa về kiến trúc và tiện nghi về mọi mặt, đặc biệt là nằm bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng nên mang đến một môi trường sống trong lành, thoáng đãng, đảm bảo sự riêng tư, thư thái và thoải mái nhất cho cư dân sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống. 
 
Ngoài ra, nếu là chủ nhân căn hộ Vinhomes Central Park, khách hàng cùng gia đình sẽ có cơ hội được sử dụng những dịch vụ gia đình với chất lượng 5 sao, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chính không gian sống tiện nghi, đủ đầy của mình như: 
 
- Trung tâm dịch vụ khách hàng tận nơi sẵn sàng phục vụ 24/7
 
- Dịch vụ gia đình tại gia: dọn nhà, vệ sinh, giặt là, chăm sóc cây xanh, sân vườn…
 
- Dịch vụ ẩm thực tiêu chuẩn cao cung cấp đến tận căn hộ mình an cư
 
- Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật tại gia
 
- Dịch vụ văn phòng: photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, đặt hoa, chuyển phát nhanh
 
- Hỗ trợ cho thuê nhà và quản lý khách thuê
 
- Mỗi khu nhà đều có sảnh lounge sang trọng để cư dân tiếp khách và chia sẻ không gian sinh hoạt chung.
 
Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, siêu du thuyền triệu đô đẳng cấp sẽ xuất hiện trên bến sông Sài Gòn, mang đến nhiều cơ hội khám phá cũng như thưởng ngoạn sự thơ mộng, lãng mạn của dòng sông và toàn cảnh thành phố. Đây có lẽ là một trải nghiệm mà không phải dự án nào cũng có thể mang tới cho khách hàng như là Vinhomes.
 
Tham khảo thêm tại http://www.duanvinhomes.vn
Tin đăng cùng chuyên mục