Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Nhà ống 3 tầng 4 phòng ngu 1 phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V375875
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thi thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không gian dành cho các bạn trẻ, một ngôi nhà đẹp thú vị nhất hiện nay, giá cực rẻ, vừa sang trọng lại hiện đại

Tư vấn thiết kế nhà đẹp cho anh chị khá kĩ, ban đầu kế hoạch được đưa ra và đã thay đổi rất nhiều lần đến một tháng mới xong và đưa vào thiết kế thi công vào tháng 5 năm 2020. Thiết kế nhà đẹp gửi tới bạn tham khảo với kiến trúc 3 tầng tại quận 12. Thiết kế nhà có 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh và 1 phòng thờ, 1 phòng khách.

Mẫu nhà mang nét đặc trưng mẫu thiết kế nhà phố có gara, gam màu trắng là chủ đạo ngoài ra còn kết hợp màu gỗ của gỗ tự nhiên sang trọng.

Khác với các mẫu thiết kế nhà cho thuê ở đây là thiết kế nhà để ở chính vì thế đôi khi không gian nội thất và kiến trúc được thiết kế khác nhau.

- Phòng khách

Thứ nhất chúng ta thường quan tâm và chú trọng là không gian phòng khách, Phòng khách được ví như một bộ mặt của gia chủ chính vì thế, thiết kế cũng rất cẩn thận và đặt hết tâm tư vào nó.

Là kiểu dạng nhà ống cho nên mặt tiền không nhiều, chiều sâu lại khá dài, cho nên không gian cũng được bố trí sao cho phù hợp, đây cũng được coi mà một mẫu thiết kế nhà ống khá đẹp ở thời điểm này. Không gian phòng khách đơn giản, một bộ sofa chữ L, bàn tròn sang trọng, sàn lát gạch, thêm vào là chiếc thảm thú vị, kệ tivi bằng đá ốp, thêm chút không gian xanh mát giúp ngôi nhà luôn tràn ngập sức sống tự nhiên hơn.

- Phòng bếp

Tiếp đến là không gian khu vực cầu thang được bố trí ở giữa nhà, giúp lấy ánh sáng cho ngôi nhà nhờ kết hợp với giếng trời, thường thi nhà ống hay được đặt cầu thang ở giữa hơn là những mẫu nhà khác, kết hợp giếng trời lấy ánh sáng cho phòng khách và phòng bếp, ban ngày bạn ít phải sử dụng tới điện hơn.

Không gian phòng bếp và bàn ăn cũng rất hiện đại, bộ bàn ghế được mua ngoài các cửa hàng đâu đó 5–7 triệu, hệ thống nội thất bếp khá hiện đại, gam màu toàn không gian vẫn là gam màu trắng, cũng thể hiện gia chủ là một người rất cẩn thận và khá sạch sẽ.

- Khu vực vệ sinh

Khu vực vệ sinh cũng rất đơn giản và sang trọng với cách sắp xếp thú vị này

- Không gian phòng ngủ

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng 4 phòng ngủ với không gian sinh hoạt chung trên tầng 2, thêm không gian của giếng trời, cây xanh tiểu cảnh giúp không gian mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng trở nên đẹp và sang trọng hơn

Căn phòng hiện đại này dành cho khách, hoặc đứa con sau này sinh tiếp

- Không gian phòng thờ

Tầng 3 gồm không gian của 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, khu vực dành cho phơi đồ.

Đây là một mẫu thiết kế khá thú vị, đáng học hỏi, và là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể cho mẫu nhà tương lai của mình nhé. Chúng tôi nhận thiết kế thi công trọn gói tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc.

Theo nguồn tin từ Nghiện Nhà face: Trần Minh Quang

Tin đăng cùng chuyên mục