Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Hình Ảnh Mộ Đá Đẹp Tại Xưởng Đá Mỹ Nghệ Thanh Hóa.

Thông tin mua bán
Mã tin
V415469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2021
Hết hạn
10/03/2022
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mẫu lăng mộ đá đẹp được sản xuất, chế tác bởi những bàn tay tinh hoa, sáng tạo từ những nghệ nhân đá lành nghề bậc nhất tại Vĩnh Minh, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa. Trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm đá mỹ nghệ nói chung và các khu lăng mộ đá đẹp nói riêng Cơ sở đá Mẫu lăng mộ đá Thanh Hóa giá rẻ chúng tôi là một trong những cơ sở đi đầu trong ngành khai thác và chế tác đá mỹ nghệ tại nơi đây.
 
Từ lâu, con người đã biết sử dụng những nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên tạo ra những vật dụng hữu ích, và ngày nay, với địa thế nhiều đồi núi, núi đá lâu năm, con người cũng đã tận dụng những thứ mà thiên nhiên ban tặng để tạo nên những sản phẩm từ đá đẹp tuyệt vời mà được người ta gọi với tên rất chi là mĩ miều, đó là chế tác đá mỹ nghệ, hay còn gọi là điêu khắc đá mỹ nghệ.
 
Thanh Hóa – một vùng đất có nhiều đồi núi bao quanh, chính điều này đã tạo nên những nghề truyền thống tồn tại lâu năm và một trong số đó là làng nghề nổi tiếng “chế tác đá mỹ nghệ“. Làng nghề chế tác đá mỹ nghệ từ những khối đá to, khô cứng, nhìn như vô hồn nhưng từ đôi bàn tay của những nghệ nhân xứ thanh đã làm nên những sản phẩm từ đá không những chỉ đẹp về vẻ bề ngoài mà còn đã thổi hồn vào những khối đá, mang đậm chất văn hoá cũng như chứa đựng những giá trị cao đẹp của con người quê hương Thanh Hóa.
 
Làng Đá Mỹ Nghệ Vĩnh Minh, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa.
Làng Đá Mỹ Nghệ Vĩnh Minh, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa.
 
Đến với làng nghề điêu khắc đá Thanh Hóa thuộc Xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Làng nghề này đã có từ rất lâu đời, qua đôi bàn tay của biết bao thế hệ, cùng với những biến cải thăng trầm của lịch sử vẫn được lưu truyền tới ngày nay.
 
Với ưu thế về nguồn nguyên vật liệu đá tại địa phương, kỹ năng, bí quyết, và truyền thống nghề nghiệp, Xưởng Đá Mỹ Nghệ Thanh Hóa ra đời và phát triển nghề truyền thống của Ông, Cha cho đến nay Chúng tôi là một trong những Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ có bề dày kinh nghiệm về sản xuất, chế tác đá mỹ nghệ, các sản phẩm từ đá như: lăng mộ đá, cuốn thư đá, lan can đá,… với giá cả rẻ, hợp lý và tốt nhất trên thị trường.
 
Hình Ảnh Mộ Đá Đẹp Tại Xưởng Đá Mỹ Nghệ Thanh Hóa.
Cơ sở đá mỹ nghệ Thanh Hóa
Với đội ngũ các nghệ nhân chế tác đá mỹ nghệ có tay nghề cao. Đã thi công nhiều những công trình lớn trọng điểm của nhà nước cũng như của tư nhân với rất nhiều sản phẩm đa dạng như:
 
  • Tượng Đài, Một Di Tích Lịch Sử, Đền Chùa, Lăng Mộ Di Tích Lịch Sử, Tượng Phật, Phù Điêu, Cột đá, chân tảng đá, bậc thềm đá, tượng đá, chậu đá, cây đèn đá, bia đá, lăng mộ đá, tháp tổ, lư hương, đỉnh hương, các con giống bằng đá xanh.
  • Tôn Tạo Các Công Trình Cổ Như: Đình Chùa – Nhà Thờ.
Chúng tôi tin tưởng rằng với những sản phẩm của Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Thanh Hóa chúng tôi sẽ làm đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng từ khắp mọi miền đất nước.
 
– Để không mất nhiều thời gian đi lại của Quý khách hàng hãy liên hệ theo số điện thoại: 0932.972.239 để được tư vấn và báo giá đầy đủ chi tiết nhất hoặc Cơ sở đá mỹ nghệ Thanh Hóa chúng tôi sẽ cử người đến trực tiếp để tư vấn cho quý khách.
 
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cũng như báo giá sản phẩm mà quý khách cần một cách cụ thể nhất. Thay mặt toàn thể cơ sở chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công nhất đến quý khách hàng gần xa.
 
Trụ sở chính: QL.217, Xã Vĩnh Minh, Huyện Vĩnh Lộc, Tỉnh Thanh Hóa. 
Hotline: 0932.972.239 – Mr.Sơn
Zalo: 0932.972.239
Mail: thanhsonbluesea@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục