Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Gucci Rhyton Triple “Tiger”

Thông tin mua bán
Mã tin
V368454
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gucci Rhyton Triple “Tiger”

nhãn hiệu Gucci là một nhãn hàng thời trang cao cấp. Những mẫu giày sneaker của nó cũng được thiết kế, gia công rất tinh tế và chỉnh chu trong tuyến đường đường kim mũi chỉ. Mẫu giày mà bữa nay Fandy sẽ giới thiệu cho các bạn đấy chính là mẫu giày Gucci Rhyton Triple “Tiger” đang rất được ưa thích xịt khử mùi giày.

mẫu mã với màu sắc đầy ấn tượng

kiểu dáng và chất liệu

Với bề ngoài lấy tone màu trắng ngà vintage làm chủ đạo. Kèm với đấy là phần đế giày có cấu trúc đế cao cổ điển giúp tạo ra một phiên bản “chất lừ” mà không hề đôi sneaker nào cũng mang đến.

Chất liệu ở đây được sử dụng là leather giúp cho sản phẩm có độ đứng form, cứng cáp và chắc chắn hơn. Không những thế việc vệ sinh cho nó cũng chẳng phải khó khăn. Phần đế giày vững chắc tạo điều kiện cho người mang sải các bước chân không còn tự tin hơn Gucci Rhyton Triple “Tiger”

.

Điểm đặc thù trong mẫu mã

các dòng sản phẩm từ Gucci luôn lừng danh với việc được đẽo gọt trong khoảng khâu mẫu mã cho đến chất liệu. Và điều đặc trưng hơn nữa là phần lớn các giai đoạn để làm nên sản phẩm đều được làm thủ công, đề cập cả các mũi thêu hay các chi tiết dù là nhỏ nhất trên giày.

Sự chỉnh chu đến từng tuyến đường kim mũi chỉ trong kiểu dáng

Phối đồ “cực chất” với Gucci Rhyton Triple “Tiger”

Với gam màu sáng và sang trọng các bạn có thể tiện dụng phối hợp với đa dạng loại trang phục. Phù hợp nhất các bạn có thể kết hợp với những bộ phong cách demin hay các chiếc quần short bụi bặm 1 nhỏ xíu là hoàn hảo. Đây cũng là mẫu mã mà các các bạn “nấm lùn” khôn xiết yêu thích bởi phần đế giúp hack chiều cao đáng nói shop bán giày thể thao đà nẵng

 

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục