Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Giải pháp khiến đèn trang trí phòng khách cái treo trần

Thông tin mua bán
Mã tin
V328230
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2019
Hết hạn
16/12/2020
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí treo trần luôn là căn hộ được ưa chuộng nhất. Vừa tiết kiệm chi phí bầu không khí nhưng lại chưa ảnh hưởng khả năng chiếu sáng của chúng. Chỉ vài bước dễ chơi bạn đã sở hữu thể tự làm cho chính mình 1 cái đèn treo trần đẹp tuyệt rồi.
>> Địa chỉ Cửa hàng đèn trang trí ở tphcm uy tín nhất
[​IMG]

chỉ đơn giản là 2 khoanh gỗ xuất hiện kích thước bằng nhau và một ít dây thừng quý vị rất có thể phân thành một chiếc đèn treo trần handmade. Mới nhất , quý khách đo 2 khoanh gỗ bằng nhau, sử dụng bút đánh dấu những vị trí bắt buộc khoan sao cho tất cả 2 vị trí của 2 khoanh gỗ hoàn toàn khớp bằng nhau hay lệch nhau 1 đoạn ngắn ( tùy theo bạn muốn đan dây đi theo hướng dọc hoặc chéo)

khoảng cách giữa từng lỗ khoang tùy ở trong trong bạn có nhu cầu đan dây thưa hoặc dày. Sau lúc đã khoan xong, quý khách bắt đầu đan dây thừng theo phía song song chéo cánh giữa 2 khoanh gỗ và khoảng cách giữa 2 khoanh gỗ khoảng 20cm.

lựa chọn 1 khoanh gỗ làm địa điểm để lắp đèn và gắn dây treo, tiếp tục dùng dây thừng đan chồng chéo lên mặt bên cạnh khoanh gỗ đó sao đến tạo thành một mẫu lưới. Đặt bóng đèn sẽ đấu dây vào giữa đó là kết thúc. Bạn có thể khiến có thêm 2 hay 3 loại nữa với kích thước khác nhau và treo lên trần phòng tiếp khách.

hoặc bạn có thể dùng bóng bay cũng như dây thừng để triển khai đèn trang trí ,bạn rất có thể tim hiểu có thêm nơi đây

bên cạnh đó , nơi bán đèn trang trí ở tphcm còn có thêm 1 số cách làm đèn trang trí phòng tiếp khách từ nhiều vật liệu khác như:

cách khiến đèn trang trí đơn giản

biện pháp làm đèn trang trí bằng chai nhựa

giải pháp làm đèn trang trí bằng dây thừng

Chúc bạn thắng lợi !

Tin đăng cùng chuyên mục