Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Đặc điểm chó Becgie đen thuần chủng

Thông tin mua bán
Mã tin
V400080
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2020
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
sieupet shop
Điện thoại
0973303708
Địa chỉ
Đông anh
Nội dung chi tiết


Chó Becgie màu đen là màu lông rất được yêu thích ở Việt Nam. Tuy nhiên, vì sự phổ biến của giống chó này nên đã có nhiều giống lai tạo ra đời. Thậm chí, những con lai F1 có đặc điểm không khác gì vẻ bề ngoài của Becgie thuần chủng. Chính vì điều này mà bạn cần phải tỉnh táo hơn trong việc nhận diện chó Becgie.

Tại sao lại nên mua chó Becgie màu đen thuần chủng?

Với những ai đã từng nuôi chó Becgie thì chắc chắn sẽ biết được rằng nuôi chó Becgie thuần chủng rất quan trọng. Tuy nhiên, ngoại hình của con lai và Becgie thuần chủng có thể rất giống nhau nên cần phải tỉnh táo khi nhận diện.

Nhiều người yêu thích chó Becgie thuần chủng vì chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn cả so với giống chó lai. Trong đó phải kể đến các đặc điểm như trung thành, thông minh, huấn luyện nhanh….

Chó Becgie thuần chủng thường có ngoại hình cân đối. Việc huấn luyện của chúng cũng thường nhanh hơn hẳn các giống chó khác. Thường thì chó lai sẽ có tính cách không ổn định, có con chậm chạp hoặc không thông minh lắm… điều này khiến việc nuôi dưỡng và huấn luyện có thể gặp khó khăn.

Giá chó Becgie thuần chủng đắt hơn khá nhiều so với Becgie lai. Chính vì vậy, nếu đã phải bỏ nhiều tiền ra để mua Becgie mà lại mua phải chó lai thì đó là điều khó chấp nhận.

Đọc thêm: http://Những Thông Tin Thú Vị Về Becgie “Becgie Đức GSD” – Dòng Chó Becgie Nổi Tiếng Nhất

Các đặc điểm nhận biết chó Becgie thuần chủng

Các đặc điểm nhận biết chó Becgie thuần chủng

Các đặc điểm nhận biết chó Becgie thuần chủng

Thân hình

Chó Becgie có một thân hình khỏe mạnh và khá vạm vỡ. Với một bề ngoài săn chắc, khung xương to. Bạn cần lưu ý đến khung xương sườn của chúng. Chó Becgie thuần chủng thì xương sườn phải dài, thẳng ở phần đuôi thì hơi cong xuống.

Bộ lông

Becgie lông màu đen thuần chủng đa phần là lông ngắn. Cũng có thể có lông dài nhưng ít hơn hẳn. Lông không thấm nước, hay rụng và mềm mượt hơn. Màu lông phổ biến nhất vẫn là màu lông đen, có thể nâu vàng quanh mắt và bốn chân.

Bốn chân

Chó Becgie thuần chủng sẽ sở hữu bắp chân vững chái. Chân trước thường ngắn và to hơn so với chân sau. Cần để ý đến dáng đi phải đảm bảo sự dứt khoát, nhanh nhẹn. Hạn chế mua những chú chó có dáng đi xiên sẹo hay vắt vẻo.

Đuôi và tai

Chó Becgie có đuôi hơi cong và cụp xuống đất. Kể cả khi dựng hết cỡ thì đuôi cũng không cao quá phần lưng. Cần chú ý điều này vì chú chó có đuôi quá thẳng khả năng rất cao là chó lai.

Phần tai thì Becgie  thuần chủng sẽ cụp tai khi còn nhỏ. Nhưng khi được khoảng 6 tháng tuổi thì tai gần như dựng đứng hoàn toàn. Tai Becgie thuần chủng to và trông rất dũng mãnh.

Răng và lưỡi

Chó Becgie thuần chủng chắc chắn sẽ sở hữu một hàm răng chắc khỏe. Khi trưởng thành, chúng sẽ có đầy đủ 42 chiếc răng với 20 răng hàm dưới và 22 răng hàm trên.

Một đặc điểm bạn cần chú ý là với chó Becgie thuần chủng thì lưỡi sẽ không bị đốm. Lưỡi chúng thường là lưỡi màu hồng nhạt. Đừng vì câu “chó đốm lưỡi thì nuôi” mà lựa chọn Becgie màu đen lưỡi đốm nhé!

Mời bạn đọc thêm bài viết liên quan: https://sieupet.com/cho-becgie-thuan-chung.html

Tính cách của chó Becgie thuần chủng

Tính cách của chó Becgie thuần chủng

Tính cách của chó Becgie thuần chủng

Chắc chắn một chú chó Becgie sẽ rất thông minh. Nhất là khả năng nhận dạng được mệnh lệnh chỉ sau vài lần luyện tập. Với chó Becgie lai thì phần thông minh này có thể giảm đi phần nào. Điều này thể hiện rõ nhất là khi huấn luyện. Bạn có thể thấy việc huấn luyện Becgie thuần chủng đơn giản hơn, do đây là giống chó rất nhanh nhạy và thông minh.

Ngoài ra, Becgie cũng là giống chó dũng cảm và rất trung thành. Chúng sẽ tuân thủ mệnh lệnh của một chủ nhân duy nhất. Sẵn sàng bảo vệ chủ nhân dù có nguy hiểm đến đâu. Becgie thuần chủng còn có khả năng đánh hơi và tư duy cực kỳ tốt. Đặc điểm này bạn sẽ không thể tìm thấy ở một chú chó lai được.

Trên đây là một vài thông tin về các đặc điểm nhận dạng chó Becgie thuần chủng. Để có thể mua được một chú chó thuần chủng, ngoại các đặc điểm trên thì bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín (click tại đây để xem qua địa chỉ bán Becgie thuần chủng uy tín). Những địa chỉ này chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được một chú chó chất lượng nhất.

Siêu Pet – Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.
Website: https://sieupet.com
Email: lienhe@sieupet.com
Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội
Điện thoại: 0838 336 888
Mxh: https://sieupet.imgur.com

Tin đăng cùng chuyên mục