Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Cảm động câu chuyện chồng tháo mặt nạ oxy để chết cùng vợ

Thông tin mua bán
Mã tin
V364161
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2020
Hết hạn
07/05/2021
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
yduoc1122
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cảm động câu chuyện chồng tháo mặt nạ oxy để chết cùng vợ

Mặc dù đang phải đeo mặt nạ thở để dành giật sự sống từng ngày, nhưng khi nghe tin vợ mình đã qua đời do dịch Covid – 19, ông Bill Dartnall đã kiên quyết tháo mặt nạ để được ra đi cùng vợ.

Tháo mặt nạ thở để được ra đi cùng vợ sau 5 tiếng

Mới đây một Điều dưỡng viên đã kể lại câu chuyện của đôi vợ chồng già khiến bất cứ ai đọc cũng đều lặng người, rơi nước mắt và ngưỡng mộ tình cảm của đôi vợ chồng già giành cho nhau.

Cụ thể, ông Bill Dartnall, 90 tuổi, hay tin người vợ 81 tuổi của mình, bà Mary, đã qua đời do Covid-19, ông nhất định không chiụ đeo mặt nạ thở oxy để tiếp tục chiến đấu chống lại loài virus này.  Cặp vợ chồng đến từ Southampton, hạt Hampshire, có 63 năm chung sống và qua đời cùng ngày.

 

Được biết bà Mary Dartnall không có phản ứng sau khi đổ bệnh và được đưa tới bệnh viện Đa khoa Southampton, nơi bà được xét nghiệm và cho kết quả dương tính với nCoV. Vài ngày sau chồng bà, một nhân viên vệ sinh ống khói đã về hưu, đột quỵ tại nhà và được đưa tới cùng bệnh viện, nơi ông cũng được kết luận đã mắc Covid-19.  Sau khi sức khỏe có vẻ tiến triển, tình trạng của bà Mary đột nhiên chuyển xấu và qua đời sau vài ngày điều trị. Được tin, ông Bill Dartnall kiên quyết không tiếp tục đeo mặt nạ oxy và trút hơi thở cuối cùng sau vợ năm giờ.

Biết thêm chi tiết:Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục