Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Balo Supreme SS2019 “Forest”

Thông tin mua bán
Mã tin
V368452
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Balo Supreme SS2019 “Forest”

– những chiếc túi ắt hẳn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch. Một món phụ kiện không chỉ hữu ích, mà còn góp phần hoàn thiện phong cách bắt mắt các bạn muốn hướng tới. Tùy từng nhu cầu và gu ăn mặc, ta có thể tìm kiếm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

Balo Supreme SS2019 “Forest” – Mẫu balo học trò cực chất trong khoảng Supreme cũng ko ngoại lệ trong số đấy. Ngay bây giờ, hãy cùng Balo Supreme SS2019 “Forest” Fandy Nhận định thật tỉ mỉ về nó. Tham khảo ngay nếu bạn còn phân vân hay đang dự kiến sở hữu một chiếc như vậy nhé !

kiểu dáng và chất liệu trên Balo Supreme SS2019 “Forest”

Sở hữu phom dáng cùng ngoài mặt thường thấy trên các mẫu Balo hiện nay. Sản phẩm có được trải nghiệm dùng thoải mái và tiện dụng với hệ thống ngăn cất phổ quát, phổ thông. Phù hợp nhu cầu dùng hằng ngày như chứa sách vở, laptop,.. Các chuyến du lịch với xống áo, đồ tư nhân,.. Cùng những ngăn nhỏ dành cho vật bất ly thân gồm chìa khóa, bóp tiền, sạc phòng ngừa,..

Balo Supreme SS2019 “Forest” với vẻ ngoài đơn thuần cùng tone màu Đen đích thực là một items đa năng và là món phụ kiện must-have khi xuống phường shop giày thể thao đà nẵng

điểm thu hút ở Balo Supreme SS2019 “Forest”

Ngay từ cái tên đã cho thấy đây là một chiếc balo đích thực đặc trưng. Nổi bật với mặt trước được in SS2019 – cũng là Balo thân thuộc của Supreme huyền thoại sống trong làng túc cầu hiện đại. Đương nhiên những fans ngưỡng mộ nhiệt tình của chàng lùn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm cực hot này sneaker đẹp đà nẵng!

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục